Nhà giáo Phạm Minh Hoàng: Những “bất thường” trong kết luận vụ Tiến Sĩ Bùi Quang Tín ngã lầu

- Quảng Cáo -

Trong Câu Chuyện Trong Tuần kỳ này, nhà giáo Phạm Minh Hoàng bình luận về:

– Kết luận điều tra về vụ án mạng Tiến Sĩ Bùi Quang Tín, nguyên giảng viên Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM. Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã đưa ra kết luận là “nạn nhân đã tử vong do tự ngã từ tầng 14. Với kết luận trên, cơ quan cảnh sát điều tra ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự do “không có dấu hiệu tội phạm!

– Ngày 7/8 Ủy Ban Kiểm Tra thành ủy TP.HCM đã kết luận ông Tất Thành Cang có dấu hiệu vi phạm liên quan đến việc thực hiện dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, nhưng do đã “hết thời hiệu” xử lý kỷ luật đảng, nên ông này chỉ bị phê bình!

- Quảng Cáo -

– Việc hai sĩ quan công an, lên mạng xã hội tố cáo những hành vi tham nhũng của viên sĩ quan chỉ huy trực tiếp, cũng như sai phạm của các cấp có trách nhiệm đã không giải quyết đơn tố cáo của họ. Ngành công an được xem là “thanh bảo kiếm bảo vệ đảng độc tài cầm quyền” nay lại có những sĩ quan cấp đại uý, cấp trung tá công khai lên mạng xã hội tố cáo những sai phạm của các cấp chỉ huy trong ngành và còn kêu gọi sự giúp đỡ của người dân.

– Nam ca sĩ Duy Mạnh, đã có lời phát biểu có tính chất xúc phạm nhân phẩm người khác và đưa tin sai lệch về chủ quyền biển đảo… thế mà chỉ bị phạt hành chánh rất nhẹ.

Youtube Việt Tân

#cauchuyentrongtuan  #phamminhhoang  #buiquangtin

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here