Cực lực lên án!

- Quảng Cáo -

CỰC LỰC LÊN ÁN HÀNH XỬ BẤT CHẤP QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT của trại Giam Chăm Mát – CÔNG AN TỈNH HOÀ BÌNH. Tố cáo và lên án hành xử của điều tra viên trực tiếp thụ lý vụ việc Nguyễn Trọng Cường !

…………………………………….
Trại Chăm Mát -Hoà Bình đang giam cầm chị Cấn Thị Thêu và Cháu Trịnh Bá Tư là nơi từng được gia đình thày giáo Thực cho biết thày bị tra Tấn rất dã man. Sau này đưa đi trại thì Chết !

Xin cộng đồng lên tiếng mạnh mẽ về trường hợp chị Thêu và Cháu Tư hiện nay!
Chỉ mới một sự việc GỬI ĐỒ đúng theo quy định mà họ đã trắng trợn vi phạm thì hỏi những vụ việc khác sẽ như thế nào ?

Phụ nữ hàng ngày ít nhất phải được vệ sinh thay đồ lót . Vậy mà đã mấy ngày bắt giữ giam cầm . Khi bắt chỉ có tay không thử hỏi mọi sinh hoạt tối thiểu của một con người có ĐẢM BẢO không ?

- Quảng Cáo -

Chúng ta hãy cùng nhau lên án hành động vô lương tâm và ngồi xổm lên pháp luật của Công an tỉnh Hoà Bình mà cụ thể là TRẠI GIAM CHĂM MÁT

YÊU CẦU :

Tổng cục 8 phụ trách Các trại giam trên toàn quốc phải có cách xử lý và buộc trại giam Chăm mát thực hiện đúng quy định luật pháp và TÔN TRỌNG QUYỀN CON NGƯỜI !

Được biết sáng nay 27-6-2020 chồng Chị Cấn Thị Thêu đã từ Hoà Bình về Hà Nội để đến BỘ CÔNG AN ĐƯA ĐƠN KHIẾU NẠI . Kính mong mọi Nguoi đồng hành quan tâm !

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here