Bác Cả ơi! Bình Tòa âm mưu tạo phản

Nguyễn Hoà Bình
- Quảng Cáo -

Gió Bấc’s blog|

Bác Tổng Chủ kính thương yêu quý!

Trước hết con xin tự kiểm điểm, tự phê bình là từ bấy lâu nay con vô cùng yêu quý kính thương công ơn trời biển của bác hết lòng lo lắng cho sự trường tồn của Đảng. Dù đã quá tuổi cổ lai hy nhưng bác nhất định tiếp tục hy sinh cống hiến. Con biết bác khiêm tốn không thích nịnh bợ nên con giữ kín trong lòng không dám nói ra. Nhưng hôm nay có nhiều chuyện rất hoàn cảnh, con rất lo cho bác cho sự nghiệp quang vinh muôn năm của đảng ta nên con phải nói ra.

Rau má đậu xanh cái bọn thối mồm, chẳng hiểu gì cả, ngắn não dài hơi to tiếng cứ đâm xiên đá xéo bảo bác ham chức tham quyền, một mông hai ghế. Mặc mẹ chúng nó. Bác phải hứa với con là không tự ái, không mắc mưu bọn ranh đấy nhé. Thế gian này mấy ai tài ba như bác, uy tín lan tràn vũ trụ như bác. Trump phải cắp đít sang Hà Nội họp, rối rít mời bác qua chơi Nhà Trắng bác còn cớ bệnh nỏ thèm đi. Bác hắt hơi sổ mũi, Tập hoảng loạn cử chuyên gia Trung Nam Hải khuân hàng tấn biệt dược sang Ba Đình chăm sóc. Mịa nó, ngày nào còn cảng Cam Ranh thì còn người cầu cạnh bác. Bác bận lo đại cục nên chuyện nhỏ mấy bãi cát ngoài biển đông chỉ cắm mỗi em Hằng ca điệp khúc quan ngại là đám tàu chấp pháp lạ đủ kinh, có đâm tàu cá ngư dân ta cũng chỉ đâm vào sườn chứ nỏ dám đâm vào mũi. Chúng mà cố đâm vào mũi tàu ta bác sẽ cho chúng biết thế nào là lễ độ. Cứ mặc cho Tàu với Mỹ tranh nhau. Bác cứ là cứ yên tâm buông màn lo đại hội. Thế mới là cao thủ.

- Quảng Cáo -

Thế bác nhé. Chúng nói đông nói tây thế nào mặc mẹ chúng, ghế to bác cứ ngồi, nếu cần bác ngồi cả ba ghế cho nó chắc thế chân vạc cũng hay bác ạ! Cái anh Niễng ấy cháu cứ thấy thế nào ấy, lúc nào cũng lăng xăng như ta đây giỏi lắm. Chuyện gì cũng muốn chõ miệng vào. Thèm sang Nhà Trắng lên tới não nhưng bác chưa gật thi đíu được đi. Có mà mơ. Cháu thích thế bác ạ! Mình phải như thế nào người ta mới tiếp chứ!

Đấy! Nói tới đây cháu lại nhớ đến chuyện phải lo. Cháu nghiêm khắc phê bình bác về khuyết điểm mải lo chuyện đảng mà quá lơ là chăm sóc bản thân. Không thể đơn giản xem đó là chuyện nhỏ. Bác là chân mạng đế vương, thân thể bác là mình rồng là long thể. Chăm sóc bác phải là tầm tiên nữ, kém lắm thì cũng là hoa hậu chân dài cỡ ngang với Lý Nhã Kỳ. Bác thấy lão Tư Sâu không? Già mà mất nết bày đặt nhuộm tóc, mút ngoái với Lý Nhã Kỳ còn dại hồn chụp hình lưu niệm cho bọn mạng xã hội nó tha hồ châm chích.

Bác kéo em Tuyến Kim Tiêm về Ban Bảo vệ sức khỏe là có lòng với người trên trước là ông Hà Huy Tập hay vì lý do sâu kín nào thì phận thấp bé như cháu không bàn tới. Nhưng giao sức khỏe của bác cho con này chăm sóc cháu không yên tâm. Mịa! Toàn bằng cấp hữu nghị, chuyên lo chuyện vun quén sân sau, cho đàn em bán thuốc giả, thu phần trăm tiền dự án, … biết mẹ gì về y tế. Nhìn mặt thấy cái nốt ruồi tổ bố như cái gò Đống Đa đã đủ hãi.

Giao sức khỏe cho Kim Tiêm thì có mà sớm đi gặp bác Hồ.

Còn về chuyện tâm linh bác cũng lo chưa tới. Trồng mấy cái cây lẻo khèo ở Bái Đính, Chùa Hương, K 5 có nhằm mẹ gì đâu. Bác thấy đấy! Lão Sáng To ngồi ghế chủ tịch chưa nóng đít đã mua đất xây lăng mà vẫn không kịp. Mia nó! Quang làm 5 ha đất bác phải to gấp 10. Bọn nó định xây tượng thần công lý 5 mét bác phải làm 10m, 20m phải trấn ngay giữa Hồ Tây, Hồ Gươm nơi tụ khí của Thăng Long.

Phải thế thôi bác ạ! Ngay ngày đầu năm Hà Nội đổ mưa tụ nước (đấy bác thấy đấy con rất tinh nhé, chuẩn nhé, tụ nước chứ thủ đô văn minh sang trọng của ta làm gì có ngập úng). Tây Bắc mưa đá. Trung du giông lốc. Điềm trời đấy bác ạ. Chắc hẳn là đám quần thần làm gì đó quá mức, đám nhiệt điện than thả khói, đám Formosa thả thải, đám boxít thả bùn đỏ. Mịa chúng nó láo thật. Chỉ biếu bác cái tượng vàng be bé mà tinh tướng. Cháu mà như bác phải bảo chúng ói ra cái tượng con voi ma mút mới xứng tầm bác nhỉ! Nhưng dù là chúng nó làm bậy điềm trời cũng ứng vào ngay bác.

Thủy hỏa tương khắc. Mưa nhiều tất lò bị nguội lạnh, phải đốt mạnh vào, lựa ngay củi tươi, củi sống. Mặc mẹ cái bọn Hải Heo, Cang C đi bác ạ! Bề nào chúng đã nôn ra ít nhiều rồi, chăm chú mấy con gà chết chỉ mất thời gian.

Nói tới đây con lại tức. Bác cứ là bao dung cho lắm vào. Cứ lo cho Đảng mà quên khuấy đám nghịch thần đang lăm le quần ngư tranh thực thời tiền đại hội. Lẽ ra cứ ngồi ngoan cho bác sắp cơ cấu đâu vào đấy cả chúng nó cứ đòi phần hơn. Lão Tư Sâu lại đứng sau dật dây khích bác, xúi giục. Bác cứ tin cho lắm vào rồi có ngày …

Lão này thâm độc lắm, chỉ dựa hơi bác để trả thù Ba X, nhân được bác tin cậy lão cài cắm người vào thân cận bác hoặc luồn lách để chui sâu trèo cao. Bên ngoài thơn thớt nhưng bên trong đang lăm le vào bác đấy.

Nói tới đây con sực nhớ tới thằng Bình Tòa, nghe hơi chừng đã bén mùi phản nghịch. Vụ án Hồ Duy Hải vừa rồi Bình Tòa rất láo. Ra mặt công khai chống bác. Vừa ham hố giữ danh, bao che cho đám tòa, viện công an cấp dưới, bác kháng nghị, vừa láo toét biểu quyết cho rằng Kháng nghị không hợp pháp.

Mịa nó! Con đồ rằng nó không chỉ vặt lại anh Trí Viện mà còn xỉa xói vào uy tín của bác. Không ưng Giám Đốc Thẩm hủy án thì cứ ra văn bản trả lời với anh Trí cho nó nhẹ nhàng. Khôn hơn thì trình với bác, bác bảo cho một tiếng là xong. Cớ gì bày ra Giám Đốc Thẩm mấy ngày rồi tuyên bác.

Nó láo và hiểm lắm cơ, nó lôi ra công văn số 688 của Văn Phỏng thông báo ý kiến bác đề nghị Trí Viện xem xét, quyết định theo thẩm quyền, bảo đảm đúng pháp luật vụ án Hồ Duy Hải cho đám đàn em bình luận xỉa xói. Ngày xưa vua ban Thượng Phương Bảo Kiếm, quan quân thấy kiếm như thấy người, tiền trảm hậu tấu mà không mắc tội. Lần này Văn Phòng đã truyền ý chỉ của bác rõ ràng vậy mà bọn nó dám xúc xiểm, ngạo mạn giở luật so công văn của bác với quyết định bác ân xá của lão Tư Sâu. Nó bảo quyết đinh của Tư Sâu là văn bản tố tụng, công văn 688 là văn bản hành chính giá trị thấp hơn. Nó còn nói điêu là quyết định Chủ tịch nước còn hiệu lực thì Viện Kiểm Sát không có quyền kháng nghị. Kháng nghị của anh Trí Viện không có giá trị pháp lý.

Mịa nó! Vuốt mặt phải nể mũi, nó đánh anh Trí mà lôi cả công văn 688 ra đích thị là đá xéo bác. Nhưng so với bác Bình Tòa chỉ là muỗi. Nghe bác hắt hơi cũng đủ nó đái ra quần. Chỉ mỗi mình thì bố bảo nó cũng chả dám giở trò. Nhất định phải có kẻ chống lưng, xúi biểu.

Cháu nghĩ nát đầu nát óc thì may ra chỉ có lão Tư Sâu mới đủ mưu sâu kế hiểm.

Trương Hòa Bình & Nguyễn Hòa Bình

Mịa nó! Nghĩ mà tức! oan án Hồ Duy Hải từ đầu chí đuôi là bậu sậu thầy trò của lão Tư Sâu với hai thằng Bình Nguyễn, Bình Trương. Riêng Bình Nguyễn dính cả ba vai trò Công An lúc khởi tố, Kiểm Sát lúc truy tố, nay là Chánh Án TC chủ tọa Hội đồng Giám Đốc Thẩm này. Bình Trương là Chánh Án TC lúc phúc thẩm và từng ký đề nghi bác ân xá, không kháng nghị giám đốc thẩm. Lão Tư Sâu cũng nhúng chàm quyết định bác ân xá.

Tội của lão không ai thấy, không ai biết ấy vậy mà được tiếng thơm rầm rầm khi ra công văn hoãn thi hành án. Lão còn khéo diễn ra công văn cho hai thằng đệ Bình xem xét lại vụ án, rồi lập đoàn liên ngành Công An, Kiểm Sát, Tòa Án kiểm tra giám sát để hè nhau ép vía bà Nga Tư Pháp nhưng ngoài mặt lại thể hiện là nhân đạo, công tâm. Nếu thật công tâm, lão chẳng đã bỏ ngoài tai lời khuyên chí lý chí tình của ông Tư Tạo. “Đừng nhân danh pháp luật giết một người bằng bản án không đủ căn cứ pháp lý. Hãy thu hồi quyết định bác ân xá và chỉ đạo Viện, Tòa TC Giám đốc thẩm, hủy án điều tra xét xử lại từ đầu”. Quyền trong tay, đàn em trong tay, chỉ ho một tiếng là xong. Lão đếch ho. Nếu xét xử nghiêm túc vụ này thì Hồ Duy Hải vô tội, cả đống cán bộ tố tụng cấp sơ phúc thẩm phải vô tù. Cặp đôi Bình Trương, Bình Nguyễn dính phốt mất ghế trong đại hội 12.

Đểu thế đấy, kẻ cướp lại đươc lũ dân đen bốc thơm làm hiệp sĩ. Nghe tin bác mở lòng từ tâm chấn chỉnh công lý, lão chọc gậy bánh xe. Ý lão tính sâu xa lắm, từ chuyện ngáng chân bác lần này chúng còn tính chuyện hất ghế bác trong kỳ đại hội 13. Đấy! Đấy là cái nguy tiềm tàng bác nhé!

Bác à! Cháu bảo này! Có ông tiến sĩ Vũ Minh Khương nói trên BBC, nếu để thằng nhóc Hải chết theo án thằng Bình Tòa bác được 10 điểm. Nhưng khi người dân biết Hải chết oan, uy tín của bác sẽ mất 100.000 điểm. Mà chuyện Hải oan cả thế giới biết cả rồi. Đúng là bọn chúng ác thật! Đem cả núi lửa bỏ vào tay bác. Bác đại lượng nhân từ thế mà thua tiếng Tư Sâu thì uất thật. Không thể để thua trận này bác ạ!

Bác ạ! Con biết bác là người trí tuệ siêu việt, ngồi trong trướng tính chuyện ngàn dặm. nhưng con lo bác hay nhân từ nên bọn chúng làm lừng, dám hỗn xược gọi bác là Trọng Lú.

Nghe mà tức lên đến óc. Trịnh Xuân Thanh chạy trốn đến tận trời Tây bác còn bắt về Việt Nam quy án. Tinh tướng như Ba X bác còn cho về chăn gà làm người tử tế, đệ tử Bắc Hà, Trầm Bê, Si Giáng lần lượt vào lò. Lú là thế nào?

Mạnh tay vào bác nhé! Không rõ anh Cẩm Tú có ghi chưa chứ trên mạng nó rao đầy. Thằng Hòa Bình Tòa có đến 9 cái nhà giá tri vài ba trăm tỉ. Đầu tư hai dự án cả vài ngàn tỉ. Củi to đấy bác ạ. Đánh rắn phải đánh vào đầu. Nó là đầu têu phải xử ngay lập tức. Nói thật lòng tài sắp cờ chia ghế con không bằng sợi lông chân của bác nhưng yêu bác quá! Sốt ruột quá! Con xin góp vài ý thô thiển, xin bác thể tất cho!

Bình Tòa đang cầm quân cầm tướng, cười một tiếng cả 17 thằng Thẩm Phán giơ tay răm rắp. Phải điệu hổ ly sơn thôi bác ạ! Cho nó về Ban Nội Chính nhiều tướng không quân cho lành. Hay về Ban Tuyên Giáo, Kinh Tế càng hay. Xong đó bác cho anh Cẩm Tú kiểm tra toàn diện Tòa Án, giao chị Nga đi thẩm tra án Hồ Duy Hải. Cơ cấu lại TATC, lập Hội đồng Thẩm phán mới Giám Đốc Thẩm vụ Hồ Duy Hải cho hủy án điều tra lại từ đầu. Chúng nó có mà chạy đường trời. Cho Bình Tòa vào lò, Bình Trương thì sai phạm án oan quá nhiều nên không cơ cấu, nếu có tư túi thì cho gia nhập đội Jurventute thêm vui.

Bác à! Cháu bảo này! Lão Tư Sâu vừa cơ cấu cho công tử Tấn Sơn làm Phó Chủ tịch quận ở Sài Gòn. Nói nhân nói nghĩa rồi cũng theo nòi Ba X ăn no đời bố củng cố đời con. Bác nói anh Thiện Nhân dập lửa phải dập từ đầu, cứ thấy khói là dập ngay.

Còn chú Vượng lóng rày tinh tướng. Chỉ có bác mới đủ lý luận có tầm nhìn đề ra chủ trương. Anh Vượng nhà ta hay phát biểu linh tinh muốn lập thuyết lập ngôn nào là phát huy Kinh tế hợp tác xã, cứ như là sẽ thay bác tới nơi. Bác phải đề phòng cẩn thận.

Thế bác nhé! Giương cờ nghĩa cải cách tư pháp, cứu một sinh linh công đức bằng xây vạn ngôi chùa. Bái Đính, Tam Chúc chả là cái đinh gì, chỉ giỏi thu tiền công đức. Bác mới là chân mạng đế vương, cứu nhân độ thế. Thay máu cho cả nền tố tụng hôn ám của Tư Sâu, Bình Trương bác sẽ cứu nguy muôn dân Việt. Con kính bác, con lạy bác, bác làm một phát Đại hội 13 sẽ thắng lợi ngay trước ngày khai mạc./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here