CSVN chống đại dịch virus Vũ Hán bằng tinh thần „giải phóng miền Nam“

- Quảng Cáo -

Giới cầm quyền cộng sản VN đã quyết định cách ly cả nước trong vòng 15 ngày kể từ ngày 1-4-2020 .

Suốt trong thời gian qua trên các phương tiện thông tin đại chúng của lề đảng người ta thấy xuất hiện những từ ngữ nặng về quyết tâm chính trị làm sao chống đại dịch virus Vũ Hán, không để bất ổn chính trị , không để các thế lực thù địch lợi dụng…

Nhiều tin tức bài vở trên mạng xã hội thông tin kịp thời về những diễn biến trên thế giới và Việt Nam đã bị xoá bỏ hoặc tác giả của những thông tin đó bị đe dọa. Chẳng hạn như một bác sĩ ở bệnh viện hữu nghị Việt – Đức đã đưa ra cảnh báo con số đưa tin không đúng sự thật, những kết quả thông báo về âm tính hay dương tính cũng không xác thực. Thông tin này ít giờ sau tác giả đã phải gỡ xuống với lời xin lỗi bạn đọc.

Bước vào tháng Tư, cả nước đang oằn mình chống đại dịch. Tháng Tư cũng là thời điểm xảy ra biến cố 30-4-1975, một biến cố gây nhiều nhức nhối đối với người dân Việt Nam về cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn. Ông thủ tướng cộng sản Nguyễn Xuân Phúc lại dùng sự kiện này để lồng vào kêu gọi quyết tâm chống đại dịch qua khẩu hiệu “chống dịch bằng quyết tâm thần tốc giải phóng miền Nam“.

- Quảng Cáo -

Từ Hà Nội nhà báo Nguyễn Vũ Bình đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành xoay quanh nội dung nêu trên.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here