Nhà cầm quyền Đắk Lắk giở trò lưu manh

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Trong tình hình dịch bệnh do Virus Trung cộng gây ra khắp thế giới hôm nay thật phức tạp. Cả thế giới đang điên đảo vì tác động của Virus này, số người chết và bị nhiễm tính bằng phút.

Sự hạn chế đi lại, tránh tụ tập nơi đông người là việc nên làm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người. Bên cạnh đó tuân thủ các nguyên tắc do bộ y tế khuyến cáo như rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, tránh ngồi phòng có máy lạnh hay tránh nơi đông người.

Thấy trên quê nhà đang thiếu khẩu trang khi chính phủ VN đã tặng cho nước bạn TQ hàng trăm tấn khẩu trang y tế, hay các quan chức đảng viên găm hàng và bán nước ngoài để kiếm lãi hời, hoặc các con buôn đầu cơ để ép giá cao gấp hàng chục lần, người dân VN còn nghèo, không thể mua khẩu trang với số tiền nhiều như vậy.

- Quảng Cáo -

Nên Anh Đặng Phước ở Đắk Lắk có quen nhiều nhà hảo tâm, ngỏ lời xin được một ít khẩu trang để đem đi phát, số khẩu trang này được mua tại các đầu mối sản xuất ở Saigon với giá 14.000 đ/cái . Ngày hôm qua, tức ngày 26/3/2020 vợ chồng Anh phát tại TP. BMT rất suôn sẻ, bà con nhận khẩu trang vui vẻ, phấn khởi, có người còn nói: “Chú cho con xin thêm một cái nữa về cho chồng con kẻo hiện nay mua không có” – thật là cảm động!

Anh Đặng Phước và vợ phát khẩu trang cho bà con

Sáng nay, vợ chồng Anh chị chọn huyện Eahu huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk để phát. Sau khi phát hết số khẩu trang vợ chồng Anh chị đang có, thì có nhóm người ập đến mời vợ chồng Anh chị về trường THCS EAHU để làm việc.

Làm việc họ tự xưng cơ quan y tế, trong đó có 2 tay an ninh tỉnh chống phản động tra hỏi vợ chồng về nguồn gốc xuất sứ, 10p sau đám này đem về 40 khẩu trang màu đen ( chúng thu từ người dân mới nhận chưa kịp đeo) và 4 cái khẩu trang NoU (cắt đường lưỡi bò Trung quốc). Kết thúc làm việc chúng thu giữ tất cả đem đi giám định, mà chúng ta ai cũng biết chúng chẳng giám định làm gì tốn thời gian. Mục đích mời anh chị lên là để gây khó dễ hoặc đe doạ nếu anh chị yếu vía.

Chỉ Vì khẩu trang NoU là biểu tượng cắt đường lưỡi bò gây ảnh hưởng đến chủ quyền mà Trung cộng tuyên bố, nhà cầm quyền cộng sản VN đã thừa nhận điều đó, nên giờ người Việt Nam yêu nước nào phá hoại ký kết đó sẽ bị làm khó dễ, bắt bớ và đánh đập.

Thiết nghĩ, dám ra đường để làm việc ý nghĩa cho xã hội, cho người dân thiếu thốn (khẩu trang) trong lúc này là một việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn dám hy sinh, nếu một chính phủ biết lo cho dân, nghĩ cho dân và quyết tâm dập dịch như tuyên bố thì sẽ ủng hộ việc làm vợ chồng Anh Đặng Phước, nhưng không. Không những không ủng hộ còn bắt bẻ, đe doạ và tịch thu khẩu trang đã phát cho người dân, đe doạ dân không nhận khẩu trang do “kẻ xấu” phát.

Một hành động đê tiện, thất đức, đê hèn của nhà cầm quyền cộng sản VN. Trong đợt dịch này, dân đang thiếu thì nó lại đê tiện vô cùng.

Yêu cầu nhà cầm quyền Csvn ngưng lại những trò đàn áp vô lại ấy lại đi, đê tiện lắm, hèn lắm nhục nhã lắm. Các ông không làm gì cho dân thì im lại, để dân tôi tự làm.

“Ôi chỉ thương cho bà con, ngậm ngùi mà than rằng xã hội bây giờ kẻ ác lên ngôi, muốn làm điều thiện e chừng khó quá!” là lời than của Anh Phước trong bất lực khi thấy cảnh đắng cay này./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here