Tín ngưỡng không thể chống dịch!

- Quảng Cáo -

Thanh Bình|

Một nhà thờ ở Hàn Quốc đã biến thành ổ dịch lớn khiến Hàn Quốc lao đao, lo lắng dịch bện COVID-19 sẽ lây lan nhanh trong cộng đồng.

Thời dịch COVID-19, mà tín đồ các giáo phái quá mê muội tưởng bấu víu vào Tín ngưỡng của mình sẽ được Thánh Thần của họ bảo vệ, nên dại dột tụ tập cầu nguyện, để dịch bệnh COVID-19 có cơ hội bùng phát.

Tại Việt Nam trụ trì chùa Ba Vàng của giới quan chức tham nhũng VN đầu tư cũng định lợi dụng sự mê muội của đám con nhang đệ tử, kêu gọi họ tụ về để “cầu nguyện giải trừ dịch bệnh” – Một trò LỪA ĐẢO dân để móc túi y như trò “trục vong” trước đây bị bại lộ. Nhưng may dân VN nay không còn dễ bị lừa, đã phản đối mạnh mẽ, khiến hắn phải gỡ bỏ mọi thông tin về lời quảng bá này trên các trang mạng.

- Quảng Cáo -

Song chính quyền VN vẫn tiếp tục cho người TQ nhập cảnh theo chỉ thị của tên Cảnh Sảng, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung cộng, rồi đưa tin SAI SỰ THẬT về nạn dịch, khiến dân VN chủ quan, nhiều người vẫn đua nhau đi lễ chùa vì trúng dịp tết. Họ tưởng chỉ cần đeo khẩu trang sẽ ngăn được dịch?

Các bạn nhớ giùm cho:

– TQ CẤM DÂN DI CHUYỂN, và CÔ LẬP VÙNG DỊCH biến các thành phố thành hoang mạc.

– TQ RẤT GIẦU CÓ, THỪA TIỀN và ĐẦY ĐỦ ĐIỀU KIỆN CHỐNG DỊCH HƠN VN GẤP TRĂM LẦN mà hiện nay còn phải cầu cứu Thế giới giúp dập dịch vì đã bất lực trước dịch bện lan tràn khủng khiếp chỉ vì sự DỐI TRÁ của chính quyền Bắc Kinh.

– Hàn Quốc, Nhật Bản đều là các nước PHÁT TRIỂN, mọi điều kiện chống dịch tốt gấp nhiều lần so với VN mà còn lo lắng sợ không ngăn chặn được dịch COVID-19 này.

Trong khi VN “ngạo nghễ” tuyên bố chỉ có 16 người nhiễm COVID-19, mà đã “CHỮA KHỎI” cả 16 người và “tự hào” vì VN là nước đầu tiên xóa sạch nạn đại dịch này, và quảng bá “VN là điểm đến an toàn” khiến Mỹ ngạc nhiên phải lên kế hoạch đầu tháng 3.2020 đưa một đoàn chuyên gia sang “cùng VN giúp thế giới dập dịch”???

Ai có chút tri thức và hiểu biết sẽ không để mình bị những kẻ tham lam LỪA ĐẢO đưa vào chỗ chết mà vẫn còn nhởn nhơ…. Dịch bệnh này RẤT NGUY HIỂM, nó lây lan cả cho các Bác sĩ TQ được mặc bảo hộ chỉ hở 2 con mắt và CHƯA CÓ THUỐC GÌ CHỮA TRỊ ĐƯỢC. Vậy thì cái khẩu trang dù may nhiều lớp kia có chống nổi dịch không???

Số người “khỏi bệnh” là do CƠ ĐỊA, chứ không có thuốc nào chữa được dứt hoàn toàn và họ vẫn có nguy cơ nhiễm lại, nên dịch COVID-19 KHÔNG THỂ DẬP TẮT ĐƯỢC TRONG LÚC NÀY.

Hãy tự bảo vệ mình và người thân của mình bằng cách RỬA TAY THƯỜNG XUYÊN, HẠN CHẾ TỚI CHỖ ĐÔNG NGƯỜI và ĐEO KHẨU TRANG các bạn nhé.

“VN không còn dịch” chỉ là thông tin LỪA ĐẢO của những kẻ LÀM TAY SAI CHO TQ, vì chúng KHÔNG THỂ ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI BẢO VỆ DÂN MÌNH do TQ BẮT MỞ NGỎ BIÊN GIỚI cho dân nó tràn sang lánh dịch mà thôi. Nhưng chính đám người này sẽ đem theo dịch vào VN đấy.

Thanh Bình 24.02.2020

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here