Quảng Cáo

Hãy cẩn thận trước những tin tức từ miệng chính quyền cs

Quảng Cáo

Đỗ Ngà|

Một nữ sinh lớp 12 trước khi tử vong thì đã có đầy đủ những triệu chứng hệt như những bệnh nhân mắc COVID-19 như ho, sốt, và khó thở. Thế nhưng báo chí “cách mạng” lại nhanh nhảu đưa tin rằng, bệnh nhân bị chết cho “bệnh não”.

Việc bệnh nhân chết có phải do bệnh não hay không thì người không có chuyên môn không thể nào biết. Tuy nhiên, để kiểm tra độ tin cậy của bài báo thì mọi người có quyền tra Google để kiểm chứng. Và khi hỏi thì ông Google lại bảo, chỉ có “sốt không rõ nguyên nhân” là một trong những triệu chứng của bệnh não, còn 2 triệu chứng còn lại như ho và khó thở thì “tôi không biết”. Điều này cho thấy, bài báo này có vấn đề. Chính ngòi bút viết bài này đã bị chỉ đạo phải viết theo định hướng.

Thêm một điểm đáng chú ý là, trước khi chết, bệnh nhân này chưa được xét nghiệm về căn bệnh COVID-19 nhưng bài báo lại khẳng định bệnh nhân này chết không phải do virus corona. Chỉ sau khi chết, theo yêu cầu của gia đình thì chính quyền mới cho lấy mẫu xét nghiệm liệu cô nữ sinh này có phải chết vì virus corona hay không?! Và hiện giờ vẫn chưa có kết quả. Chưa xét nghiệm mà đã kết luận không phải, thì hành động này đã tự tố cáo sự gian trá của chính quyền này rồi. Cho nên có thể nói, sau này chính quyền muốn phù phép kết quả để phục vụ tuyên truyền gì đó cũng là điều đơn giản thôi.

Hiện nay Hàn, Nhật và Singapore đang có nguy cơ bùng phát ổ dịch cúm COVID-19, trong khi đó, những quốc gia này không có chung biên giới với Tàu Cộng và chính họ cũng kiểm soát việc xuất nhập cảnh vào đất nước họ rất nghiêm ngặt. Thế còn Việt Nam thì sao? Theo những gì đảng cho dân biết thì Việt Nam vẫn “bình an vô sự”.

Điều khác biệt giữa 3 quốc gia kia và Việt Nam là ở thể chế chính trị. Nhật – Hàn – Sing họ là những đất nước đề cao tính minh bạch, họ chống dịch bằng sự minh bạch thông tin và sự nỗ lực của ngành y tế đất nước họ. Còn Việt Nam thì khác, ĐCS chủ trương chống dịch bằng cách ém thông tin để tạo sự bình yên giả tạo. Mục đích của việc ém thông tin là, nếu gặp may mắn ổ dịch không bùng phát thì đảng sẽ cho hệ thống báo chí mở hết công suất ngợi ca “sự sáng suốt và tài tình” của đảng, còn nếu bùng phát ổ dịch thật họ cũng thì huy động báo chí đổ thừa những “nguyên nhân khách quan” nào đấy. “Mất mùa đổ tại thiên tai, được mùa bảo tại thiên tài đảng ta”, đây không đơn giản là câu châm biếm mà nó còn là một câu ngạn ngữ khái quát được triết lý cai trị đất nước của ĐCS. Và hiện nay, chúng ta thấy, ĐCS đang vận hành y hệt như vậy.

Một bợm nhậu ham uống, tửu lượng thì có hạn nhưng sếp mời ly nào là hả mệng đớp hết ly đấy. Đến khi sếp của hắn ngã nhào và nhiều người khác phải cáo từ thì hắn vẫn tỏ ra tỉnh táo. Mục đích là để chứng tỏ “ta đây là giỏi”. Thế nhưng rồi chẳng bao lâu sau khi mà dạ dày của hắn không thể dung nạp được nữa thì mọi thứ mới bắt đầu. Khi ấy, một hỗn hợp rượu và thức ăn vô cùng hôi hám bẩn thỉu bắn ra khỏi miệng và hắn đã gục ngã tại chỗ như chiếc bao tải. Và khi đó, chính hắn mới là kẻ bị kiệt sức chứ không ai khác, những kẻ biết phòng xa họ đã tránh được những cú gục ngã ngu ngốc như thế, còn hắn thì sao? Hắn đã phải lãnh hậu quả nặng nề vì hành động cố ém của hắn.

Vâng! Thực trạng của Việt Nam cũng như anh bợm nhậu kia, sếp Tàu tuồng bao nhiêu chính quyền CS cũng hả họng đớp lấy, điều này làm cho nhân dân lo ngại còn ĐCS thì vẫn cố tỏ ra là “không sao”. So với Việt Nam, Hàn – Nhật – Sing họ nghiêm khắc với vấn đề nhập cư từ vùng ổ dịch hơn rất nhiều, ấy vậy mà nay họ đang đối mặt với nguy cơ bùng phát ổ dịch mới, trong khi đó chính quyền CS Việt Nam đang rất chủ quan. Hành động này có thể nói là vô cùng nguy hiểm, rất có thể nhân dân Việt Nam đang ngồi trên một kho bom đại dịch mà không hề hay biết, vì kho bom đó đã bị đảng phủ lên một lớp ngụy trang được dệt từ thứ báo chí bịp bợm.

Vậy nên, nhân dân hãy thận trọng với lời nói của chính quyền này! Hãy nhớ! Tính mạng là của ta, nếu ta chết, đảng sẽ không nhận trách nhiệm đâu./.

Tham khảo:

https://thethaiger.com/vietnam/nhan-biet-3-trieu-chung-cua-viem-phoi-do-virus-corona

https://tuoitre.vn/nu-sinh-lop-12-o-hue-tu-vong-do-benh-ve-nao-khong-phai-corona-20200221195109751.htm

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux