Việc nhà thì bỏ mặc, việc của thằng giặc ác Phúc niễng lại siêng năng

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Trên đời có những sự việc trớ trêu. Những công việc thiệt thực lo cho nhân dân của chúng ta thì không lo đến, nhưng Phúc Niễng lại lo lắng cho đất nước bên TQ trong vụ đại dịch vi rút hiện nay. Hắn vô ơn bạc nghĩa với chính nhân dân của chúng ta, những người đã gồng mình để đóng thuế nuôi hắn.

Vào ngày 31/01, Phúc Niễng đại diện cho Thủ tướng Chính phủ quyết định viện trợ bằng hàng hóa, vật dụng y tế trị giá khoảng 500.000 USD để chia sẻ với Chính phủ và nhân dân Trung Quốc đang phải đối mặt với dịch cúm virus corona lan rộng. Trong khi đó nhân dân ta đang thiếu thốn rất nhiều về hàng hóa, vật dụng phòng chống dịch vi rút Conona bùng phát hàng ngày.

Điều đáng nói ở đây là , vào ngày hôm qua 5/2/2020, qua Twitter, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Trung Quốc đã gửi lời cảm ơn đến UNICEF và 21 quốc gia gửi viện trợ y tế cho nước này trong đại dịch viêm phổi tại Vũ Hán, nhưng trong danh sách những Quốc gia đó không nhắc tới Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Câu hỏi đặt ra hiện nay là:

1.Có khi nào người phát ngôn viên Bộ ngoại giao Trung Quốc khi gửi lời cảm ơn 21 Quốc gia vì vô tình hay cố ý đã quên đến nước VN nắm sát bên cạnh TQ không nhỉ?

2. Hay là họ đã coi như VN là một nước chư hầu vì vậy TQ không bao giờ hạ mình để tỏ lòng cảm ơn tới VN?.

3. Hay là số hàng đó vẫn chưa tới TQ, những mặt hàng đó đã tẩu tán , quy đổi thành tiền và chia chác cho nhau?,

Để làm rõ sự việc trên, tôi thiết nghĩ rằng ông Phúc nên gọi điện sang bên TQ xem họ đã nhận được số hàng mà Chính phủ VN gửi sang viện trợ chưa, đó là một việc làm công khai nên làm và nó xóa được nghi ngờ đối với những kẻ tham lam đầu cơ tham nhũng trong đó đang ngắm vào Phúc Niễng.

Một tập đoàn lãnh đạo ĐCSVN đã từng ăn chặn của người dân từng những gói mỳ tôm, hoặc những đồng tiền nhỏ bé trong các đợt thiên tai lũ lụt thì số tiền 500.000 USD không phải là số tiền nhỏ bé, số tiền đó có thể mua được một ngôi nhà biệt thự đẹp tại nước Mỹ.

Sự chán ghét của một chế độ độc tài và tham nhũng, niềm tin đối với chế độ CS không còn nữa, qua sự việc trên mà Phúc Niễng thể hiện việc nhà thì nhác, nhưng việc giặc ác lại siêng năng thì người dân đóng thuế nuôi cái đám ăn hại thấy càng ghét và nhân dân đang muốn chế độ CS sụp đổ mau chóng sụp đổ để nhân dân đỡ khổ vì bọn chúng.

07.02.2010

Hoa Mai Nguyen

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here