Hai TNLT trẻ Nguyễn Viết Dũng và Phan Kim Khánh hiện đang bị biệt giam

- Quảng Cáo -
Amy Truc Tran

NGÀY NÀO CÒN CỘNG SẢN, VIỆT NAM KHÔNG CÓ NHÂN QUYỀN

Hai TNLT trẻ Nguyễn Viết Dũng và Phan Kim Khánh hiện đang bị biệt giam. Nguồn tin từ gia đình của 2 TNLT cho biết: cả 2 đang bị biệt giam khi đang thụ án ở trại giam Nam Hà vì lý do “không nhận

Anh Nguyễn Viết Dũng sinh năm 1986 tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Anh từng đạt giải nhất vòng thi tháng Cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia tại Việt Nam đợt 2003-2004. Anh bị tuyên án 7 năm tù giam và 5 năm quản chế với cáo buộc về việc cắm cờ VNCH và các bài đăng trên trang cá nhân bày tỏ chính kiến của bản thân.

Trường hợp thứ 2 là Phan Kim Khánh, 21 tuổi, từng là chủ tịch Hội Sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế Đại học Thái Nguyên. Anh bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt ngày 21 tháng 3 năm 2017 với cáo cuộc ‘tuyên truyền chống nhà nước’ theo điều 88 Bộ Luật Hình sự cũ của Việt Nam, bị tòa tuyên án 6 năm tù và 4 năm quản chế.

- Quảng Cáo -

Đảng CSVN vẫn luôn kiên định “hèn với giặc và ác với dân”. Ngày nào còn Cộng Sản thì Việt Nam không bao giờ có nhân quyền, không bao giờ có tiếng nói, mà chỉ có đàn áp và bạo lực.

Mong cộng đồng chia sẻ, đồng hành cùng các TNLT. Nguyện cầu bình an cho Nguyễn Viết Dũng và Phan Kim Khánh.

Amy Truc Tran

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here