Có những cái chết … đáng quên!

- Quảng Cáo -

Thông báo chính thức đăng trên trang web của Bộ Công An sáng nay, 9 Tháng Giêng, 2019, xác nhận 3 công an trong đoàn cưỡng chế đất tại Đồng Tâm đã bị đánh chết.

Liệu có cha mẹ, con cái nào tự hào nổi khi người thân của mình bị đánh chết trong lúc tham gia cưỡng chế, cướp đất của người dân?

Bạo lực là điều không ai mong muốn, tính mạng rất đáng quý, nên dù người dân hay công an bị chết cũng là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận rõ, sự phẫn nộ của người dân là do họ bị đẩy đến đường cùng, bị tước đoạt kế sinh nhai.

Nhìn lại lịch sử phản kháng của dân chúng trước chính quyền tại Thái Bình, Hà Tĩnh, Bình Thuận,… có thể thấy sức dân như vũ bão, sẵn sàng đè bẹp bất cứ chế độ cường quyền nào.

- Quảng Cáo -

Các anh công an nên thức tỉnh, tính mạng của các anh quý giá, cuộc sống của các anh là chỗ dựa của cả gia đình. Đừng vì mệnh lệnh của những quan chức tham nhũng để rồi quay lưng chống lại nhân dân.

Vào thời điểm các anh công an đang mạo hiểm tính mạng đối đầu với dân chúng, lũ tham quan ngồi trên phòng lạnh phân chia lợi ích. Chẳng có kẻ nào xông ra tiền tuyến cùng các anh, mồ hôi và máu của các anh lẫn nhân dân đang tạo ra sự giàu có và quyền lực của đám quan chức này. Chúng mua nhà, xây biệt phủ, cho con đi học nước ngoài. Còn các anh có gì ngoài vài đồng bồi dưỡng nhỏ lẻ trong số hàng nghìn tỷ cướp được từ số đất nói trên?

Biệt phủ của tham quan như thế này bây giờ đầy rẫy ở Việt Nam
- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here