Đồng Tâm và Hồn Dân Tộc!

- Quảng Cáo -

Đỗ Đăng Liêu – FB Việt Tân

Mấy ngày qua ai cũng rất sốt ruột, nôn nóng theo dõi tin từ Đồng Tâm, băn khoăn không biết nhà nước CSVN sẽ làm gì?
Họ sẽ không làm gì cả hay là sẽ dùng bạo lực để tàn sát toàn thể người dân Đồng Tâm, những người đã thề một lòng quyết tử giữ làng?

Dù nghi ngờ, vẫn có xác suất là họ sẽ tạm để yên.

Nhưng không phải vậy! Hôm nay họ đã đánh vào Đồng Tâm, súng đã nổ và người đã chết ở Đồng Tâm.

- Quảng Cáo -

Sự ngu dốt của những người lãnh đạo cộng sản còn lớn hơn lòng tham của họ. Lòng tham đã làm họ hoàn toàn mất lý trí. Tham chuyện nhỏ hỏng chuyện lớn!

Đã đành là việc tàn sát cả làng Đồng Tâm, nếu muốn, đối với họ chẳng khó khăn gì. Cứ mang súng ống, xe tăng vào bắn, cán một lúc là dân chết sạch, cản sao cho nổi.

Nhưng rồi sau đó thì sao?

Họ không hiểu được rằng Đồng Tâm không chỉ là “cái làng” Đồng Tâm với từng nấy người dân mà họ muốn dẹp đi lúc nào cũng được.

Kể từ khi xảy ra sự kiện cưỡng bức chiếm đoạt đất ở Đồng Tâm, sau bao sự kiện xảy ra, từ việc 40 cảnh sát cơ động bị dân bắt rồi thả, từ việc công an đánh què chân Cụ Kình, đến việc Nguyễn Đức Chung hứa rồi nuốt lời, … Đồng Tâm đã trở thành một biểu tượng, biểu tượng của tinh thần bất khuất thà chết chống giặc của dân tộc Việt Nam từ bao ngàn năm nay.

Và mới đây, toàn dân Đồng Tâm đã lập lại lời thề quyết tử.

Cho nên, đánh vào Đồng Tâm là đánh vào Hồn Dân Tộc, đánh vào Niềm Tự Hào và Sự Kiêu Hãnh Của Dân Tộc.

Bấy nhiêu năm nay, với muôn vàn những mánh khoé lọc lừa, gian manh, tàn bạo, … Đảng CSVN đã phần nào thành công trong việc ru ngủ người dân Việt. Nhưng hôm nay, ở Đồng Tâm, CSVN đã đánh thức Hồn Dân Tộc.

Đây có thể là việc làm hữu ích duy nhất và cuối cùng của Đảng CSVN, đánh thức dậy Hồn Dân Tộc để chấm dứt tà ma trên Đất Nước Quê Hương mở ra một kỷ nguyên mới cho Đất Nước Việt Nam./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here