Khi Mafia làm luật

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Nghị định 100 là cách làm luật của một đám Mafia đang điều hành đất nước, theo quy định, mỗi Nghị định khi ban hành phải sau 45 ngày mới có hiệu lực, nghị định 100 chỉ có 2 ngày là có hiệu lực ngay. Bạn biết vì sao chứ? là vì chúng nó sợ khi trong thời 45 ngày phổ biến cho toàn dân thì dân sẽ phản đối, sợ bàn luận thay đổi sẽ không cướp được, chúng nó không cho dân phản biện nên chà đạp cả Hiến pháp…Luật rừng rú như thế chúng ta cũng im lặng.

Trên thế giới chỉ có một số quốc gia đếm trên đầu ngón tay là xử phạt nồng độ cồn vượt qua 0, hầu như những nước đó là ở các quốc gia HỒI GIÁO, văn hóa, phong tục tập quán VN khác người Hồi giáo không thể áp chung như vậy.

Muốn biết một quốc gia phát triển thịnh vượng hay không, chúng ta chỉ cần nhìn vào giá cả của 2 nhóm mặt hàng này thì sẽ đánh giá được, quốc gia nào mà Bia rượu, thuốc lá rẻ nhưng giá sữa và dịch vụ y tế đắt đỏ là quốc gia nghèo và chậm phát triển.

- Quảng Cáo -

Hầu như tất cả các quốc gia phát triển trên thế giới đều đánh thuế nặng giá bia rượu, thuốc lá và phát sữa miễn phí cũng như dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng. Nhưng VN lại ngược lại.

Trong bản án chế độ thực dân Pháp mà HCM từng nêu có đoạn lên án Pháp đầu độc người dân bằng thuốc phiện, thì ngày nay, chế độ cs đầu độc dân ta bằng thuốc lá và cả bia rượu.

Nếu muốn hạn chế người dân uống bia rượu để giảm tai nạn không nhất thiết phải cứ qua 0 là phạt, chỉ cần đánh thuế bia rượu cao lên thì người dân ắt sẽ hạn chế, vì nhậu một bữa mà làm cả tháng không đủ trả thì ai dám nhậu? Và đương nhiên tai nạn sẽ giảm mà hợp với lòng dân. Tất nhiên, quy định qua 0,5miligam/100ml khí thở sẽ phạt là điều nên làm cho phù hợp.

Đây các ông cho các quán nhậu tràn lan đêm ngày, nhiều quốc gia cấm quán nhậu quá 12h đêm, ví dụ ở Singapore một chai bia bình thường có giá 130k, hay Mã Lai thì 70k, ở đó họ không cho phép quán nhậu quá 11h đêm, ở VN đi khắp Saigon hay khắp nơi đều nhậu sáng đêm, bia rượu giá rẻ, mà cho cảnh sát canh trước cổng để phạt thì mục đích là cướp và cướp trắng trợn chứ luật gì?

Bia rượu thì vẫn muốn bán cho toàn dân uống, mà cứ uống một ngụm vào là phạt, vậy là luật gì? Mục địch các ông không phải muốn hạn chế tai nạn, điều các ông quan tâm là cứ canh me để phạt kiếm tiền thôi.

Nói thẳng, Nghị định 100 là để bảo kê cho bọn cướp, là Mafia làm luật chứ chẳng phải luật để mục đích phục vụ lợi ích cho dân, mà trong hình ảnh dưới đây là 1 ví dụ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here