Nhân chứng sống làng Đồng Tâm: “Nguyễn Đức Chung đúng là một tên giặc nội xâm sống trên thành phố Hà Nội”

Ông Bùi Viết Hiểu người làng Đồng Tâm phát biểu tuyên bố. 01/01/2020
- Quảng Cáo -

TRIỆU HOÀI AN

Vũ Văn Kha, phó tướng tư lệnh không quân, đe dọa sẽ xử lý bà con Đồng Tâm theo quy định của pháp luật.

Trước bối cảnh đó, bà con Đồng Tâm tuyên bố quyết tử giữ đất. Người dân tuyên bố không dùng chông tre nữa mà sẽ dùng các loại hiện đại để chống tham nhũng.

Ngày 04 tháng 01 năm 2020, nhà tranh đấu Phan Văn Bách ở Hà Nội viết:

- Quảng Cáo -

“Đồng Tâm đi dễ khó về,
Khi đi trai tráng khi về bụi tro.”

Những bô lão của dân làng Đồng Tâm kêu gọi các gia đình, ông bố bà mẹ nào có con em đi bộ đội hoặc công an chuẩn bị vây làng Đồng Tâm thì hãy về nhà. Mời xem trong Clip.

Người làng Đồng Tâm tuyên bố rằng họ chưa lấn chiếm 1 mét vuông đất quốc phòng nào.

“Kẻ nào, chức vụ gì, quyền lực gì, bất kể là ai, đủ bản lĩnh, đưa quân về mà chiếm cái đất nông nghiệp của chúng tôi đi. Chúng tôi khẳng định nếu một kẻ nào chỉ cần bước một bước chân hoặc đặt một viên gạch vào khu 59 héc-ta của chúng tôi, chúng tôi cho tan tác ngay lập tức. Đấy là một khẳng định quyết tâm của người dân Đồng Tâm chúng tôi.”- một người trung niên nói. 

Nhân dịp năm mới, ngày 01 tháng 01 năm 2020, chúng tôi, nhân dân xã Đồng Tâm livestream trực tiếp mốc giới để phát trực tiếp, nói rõ đất quốc phòng và đất nông nghiệp của xã Đồng Tâm. Kính thưa quý vị, tôi là Bùi Văn Hiểu, là người quản lý giao đất quốc phòng cho trưởng phòng không quân làm sân bay Miếu Môn từ năm 1980 đến nay. Tôi là người vẫn còn sống, tỉnh táo và chứng kiến hoàn toàn. Hôm nay chúng tôi tuyên bố rằng chỗ chúng tôi đứng đây là mốc phía Tây Nam của sân bay Miếu Môn thuộc quân chủng phòng không -không quân quản lý. Ở bên phải tôi là đất quốc phòng 47,36 héc-ta đã giao cho quân chủng phòng không- không quân.  Bây giờ họ đang chuẩn bị xây tường rào. Bên trái tôi, từ mốc này, là mốc đất nông nghiệp của nhân dân xã Đồng Tâm.”

“Hiện nay các đồng chí bộ đội đang căng lều bạt xung quanh 47.36 héc-ta đất nông nghiệp của chúng tôi. Bọn tham nhũng không thể chối cãi.”- Một người dân nói.

Đến bây giờ, một nhân chứng sống của thời làm sân bay Miếu Môn, dân làng Bùi Viết Hiểu lên tiếng:

“Chúng tôi muốn nói rằng, ông Nguyễn Đức Chung chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội bảo rằng làng Sênh không có đất nông nghiệp. Tôi đề nghị Ủy ban kiểm tra trung ương phải  vào cuộc bởi vì ông Nguyễn Đức Chung là ủy viên trung ương đảng. Đề nghị thủ tướng chính phủ, phó thủ tướng vào cuộc để xác minh. Cái việc này hoàn toàn chính xác thì ông Nguyễn Đức Chung đúng là một tên giặc nội xâm sống trên thành phố Hà Nội, cần  phải xử lý nghiêm minh theo pháp luật. Còn chúng tôi phát biểu hôm nay, nếu như chúng tôi sai, chúng tôi chịu hoàn toàn trước các quy định của pháp luật. Còn chúng tôi xác định rằng ông Chung là người tham nhũng số 1 của thành phố Hà Nội, là tên giặc nội xâm số 1 của thành phố Hà Nội, cố tình vu khống nhân dân xã Đồng Tâm hòng cướp 59 héc-ta đất nông nghiệp của nhân dân xã Đồng Tâm. Nếu đường hoàng, ông về đây xem 59 héc-ta đất  nông nghiệp có hay không.   Sao không dùng được máy móc, đo dây, công-tơ mét xe máy để mà đo đất này, mà nói vu vơ. Cho nên ông Chung sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn. Và chúng tôi kết luận ông Nguyễn Đức Chung – chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội là tên giặc nội xâm số một của thành phố Hà Nội  cần phải xử lý ngay. Hôm nay nhân dịp năm mới chúng tôi tuyên bố trước toàn thể nhân dân cả nước và nhân dân thế giới biết như thế. “– ông Bùi Viết Hiểu kết luận.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here