Chúc mừng năm mới “Thế lực thù địch“!

- Quảng Cáo -

Thái Sơn|

Thưa các bạn, CSVN đang thua nhục nhã trên MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG theo như những lời thú nhận của họ gần đây. Điều đó khẳng định sự chính nghĩa của “THẾ LỰC THÙ ĐỊCH” chúng ta. Quả là không uổng phí công sức hy sinh của chúng ta. Năm mới là dịp chúng ta ngồi lại ôn lại chặng đường đã qua để rút ra bài học đấu tranh cho năm sắp tới.

Đến nay, cuối năm 2019, CS đã bỏ tù gần 300 người tù nhân lương tâm, nhưng phe của họ thì đang yếu dần và mất phương hướng chiến đấu. Họ dần dần lộ ra bản chất muốn lệ thuộc vào Tàu Cộng và làm nô lệ cho giặc.

Họ càng bắt bớ và đàn áp tàn bạo những tiếng nói đối lập thì càng thể hiện sự đớn hèn và phi chính nghĩa của họ trong cuộc chiến này. “Thế Lực Thân Địch” phải đổ dồn hết lực lượng Truyền Thông Phe Đảng gồm 982 cơ quan báo, tạp chí, 300 kênh phát thanh, truyền hình, cùng với 10 ngàn DLV, AK47… vào cuộc để “KÉO ĐÁM MÂY”, “KÉO NÃO”, “CHẶN XA LỘ THÔNG TIN”, nhưng đến nay chúng đã thú nhận thua nhục nhã. “thực tế công tác đấu tranh với các thế lực thù địch còn yếu, thậm chí nhiều mặt trận ta đang thua.

- Quảng Cáo -

Nhiều trang mang màu sắc đỏ thì chúng ta nói, chúng ta nghe, chứ các thanh niên khác không ai nghe chúng ta nói” (bí thư đoàn, công an tỉnh Nghệ An), hay: “Nên có việc là nó tấn công chúng ta, sắp hết đạn rồi thì đôi khi chúng ta lại cung cấp đạn cho nó bắn mình tiếp thôi” (Võ Văn Thưởng) Sang năm mới, tôi đề xuất CÁCH TIÊU DIỆT CSVN NHANH NHẤT NĂM 2020:

Không cần hô hào lật đổ hay mang bom đạn tấn công CS, muốn CS chỉ còn là cái vỏ không hồn, hãy biến chúng thành những TÊN HỀ KỆCH CỠM, khiến chúng không còn có đất sống và tự sụp đổ. Hãy tận dụng thế mạnh Truyền Thông đánh mạnh hơn nữa, đánh để “BẺ GÃY CẦN CÂU CƠM” của những “KẺ ĂN MÀY DĨ VÃNG”! Cách đây gần 5 năm vào ngày kỷ niệm 30-4-2015 (ngày Sài Gòn rơi vào tay CS), tôi đã khẳng định: “Tôi cho rằng chúng ta những người Việt Nam yêu nước sẽ không bao giờ thắng nổi Cộng Sản Việt Nam nếu chúng ta không thắng họ trên MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG.”

https://danlambaovn.blogspot.com/…/su-lang-phi-nguon-tai-ng… . Ngày nay thực tế diễn ra tại đất nước này đã dần dần chứng minh điều tôi đã khẳng định đó. Cũng cách đây gần 5 tháng, (30 thg 7, 2019) tôi viết bài: “TƯƠNG QUAN LỰC LƯỢNG giữa phe “THÙ ĐỊCH” và phe “THÂN ĐỊCH”” để dự báo sự thua cuộc của phe “THÂN ĐỊCH” trên MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG, ngày hôm nay sau gần 5 tháng, người trong cuộc của phe “THÂN ĐỊCH” đã thú nhận việc THẤT BẠI TRÊN MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG của họ.

Thất bại trên mặt trận truyền thông tức là họ đã bị mất lòng tin trong dân, và cũng tức là họ đã mất CHÍNH NGHĨA trong cuộc đấu tranh này. Mất chính nghĩa trước rồi sẽ dẫn đến mất nước sau, đó là bài học lịch sử xương màu của 4 ngàn năm cha ông ta đã dạy.

Sắp tới đây họ sẽ lần lượt thua trên tất cả các mặt trận khác. Những ngày cuối năm này, tôi chia sẻ cảm xúc của tôi cùng tất cả các bạn đang ngày đêm đối đầu với CSVN, nhất là những người bạn, người anh em đồng đội của tôi đang bị giam cầm trong nhà tù CS. Các bạn không cô đơn đâu, chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn.

Dù đang sống trong chốn lao tù, các bạn hãy tìm thấy hạnh phúc khi được sống đúng lương tâm trách nhiệm của mình đối với quê hương đất nước.

Hãy nhớ lời của cố Thủ Tướng Võ Văn kiệt: “Tổ quốc là của mình, dân tộc là của mình, quốc gia là của mình, Việt Nam là của mình, chứ không phải là của riêng của người Cộng Sản hay của bất cứ tôn giáo hay phe phái nào cả”, tôi viết thêm: VN là của cả những người dù ở trong nước hay ở hải ngoại lẫn của cả 300 tù nhân lương đang bị đọa đày trong nhà tù CS. Tất cả công dân VN, cho dù có bất đống chính kiến, cũng không có một thế lực nào có thể cướp đi quyền được sống trên mãnh đất của cha ông ta 4 ngàn năm để lại.

Kính chúc tất cả các bạn cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, chúc các bạn chân cứng đá mềm để đương đầu với CS ở trận tuyến sắp tới!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here