Các vị thuộc dạng nào?

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Những người nhận mình là lãnh đạo tối cao của một đất nước, mà không phân biệt được lời nói cấp dưới của mình nói ra, nó đúng hay sai. Đó là lãnh đạo dốt!

Người lãnh đạo biết thuộc cấp của mình nói láo, thế nhưng không dám trị tội nói láo của cấp dưới, lại chấp nhận đồng lõa với nó cho yên chuyện. Đó là lãnh đạo hèn!

Người lãnh đạo mà đi xúi cấp dưới nói láo để mị dân, hòng che đậy sự lãnh đạo yếu kém của mình. Đó là lãnh đạo lừa!

- Quảng Cáo -

Chẳng biết ông Trọng, ông Phúc, bà Ngân và hơn chục người trong bộ chính trị thuộc dạng nào đây? Tất nhiên, dù muốn hay không các người cũng phải thuộc 1 trong 3 dạng nói trên. Vì, khi thuộc cấp của các người liên tục lên tiếng:

– Cá chết là do âm thanh ồn ào.

– Cá chết là do bị sặc nước.

– Cá chết là do tàu thuyền đi lại nhiều.

– Đường hư là do không có xe lưu thông.

– Kè hỏng là do thời tiết.

– Bụi mịn là do gãi đầu.

– Ô nhiễm không khí, do dân dọn nhà….

– V.v……

Đấy, đại khái những câu nói trên là của cấp dưới các ngài nói ra trước báo chí, truyền thông. Nếu các ngài không phân biệt được những câu nói này đúng hay sai, thì chứng tỏ rằng các ngài quá dốt.

Nếu các ngài nhận thấy rằng, các phát ngôn này đều sai, đều phản khoa học. Nhưng, các ngài không dám bắt bỏ tù hết những kẻ nói láo, lừa dối nhân dân, lừa cả các cấp lãnh đạo tối cao, thì chứng tỏ các ngài quá hèn.

Nếu, các câu nói này do các ngài buộc cấp dưới nói ra để mị dân và che đậy sự thật, giữ ổn định chính trị, để các ngài yên thân nắm quyền. Điều này, chứng tỏ rằng, các ngài là một lũ lừa, không hơn, không kém.

Vì các câu như trên, ngôn ngữ đó, chỉ dùng cho loài lừa mới thích hợp thôi ạ!!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here