Quảng Cáo

Kêu gọi công an ngưng sách nhiễu vợ con

Quảng Cáo

Vũ Huy Hoàng, một tài xế taxi sinh sống tại Sài Gòn và cũng là một nhà hoạt động xã hội rất năng động vừa đưa lên mạng xã hội một tâm thư yêu cầu công an Tp HCM chấm dứt việc khủng bố gia đình anh.

Với nhận thức, đất nước chỉ cường thịnh khi quyền con người được bảo đảm và tôn trọng, anh trở thành một người tham gia vào các hoạt động xã hội, cổ suý cho các quyền tự do, dân chủ tại Việt Nam. Anh tham gia biểu tình ôn hoà bảo vệ môi trường, bảo vệ chủ quyền biển đảo trước sự xâm lấn của Tàu cộng cũng như phản đối Formosa gây ô nhiễm môi trường biển Việt Nam. Chính vì những hoạt động trên anh thường bị công an mời về đồn hạch sách, gây khó khăn trong việc mưu sinh, bị bắt cóc về đồn công an, bị tra tấn đánh đập mà hậu quả sức khoẻ của anh bị giảm sút tới ngày nay vẫn chưa có thể hồi phục.

Điều thúc đẩy anh Vũ Huy Hoàng viết tâm thư này là khởi đi từ việc anh bị câu lưu suốt 12 tiếng đồng hồ và bị đánh đập tại đồn công an phường 6 quận 3 vào ngày 15 tháng 10, 2019. Anh cảm nhận được rằng công an sẽ không để yên cho gia đình anh. Vì thế anh quyết định đi xa để tránh liên lụy đến gia đình. Thế nhưng sự việc không ngừng ở đó. Công an vẫn quấy nhiễu vợ con anh.

Hiện gia đình anh sống trong lo sợ. Với sự lo lắng cho vợ con anh yêu gọi công an Tp HCM hãy ngưng khủng bố vợ con anh. Anh khẳng định việc anh làm là đúng đắn, có ích lợi cho đất nước và xã hội. Nếu vợ con anh có mệnh hệ nào thì trách nhiệm hoàn toàn do công an Tp HCM phải nhận lãnh.

Công an có nhiệm vụ bảo vệ dân và giữ gìn an ninh trật xã hội chứ không phải vào vai xã hội đen chuyên khủng bố người khác để đạt mục đích.

Ngọc Thu

Hình: FB Vũ Huy Hoàng

Nguồn: FB Việt Tân

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux