vị trí của não

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Đây là điều rất đúng, thưa ông! An ninh quốc gia hiện nay đang bị đe dọa nghiêm trọng, đó chính là do não trạng của lãnh đạo người Việt không nằm trong nước, mà nó đã nằm ở các nước ngoài từ rất lâu rồi.

Từ năm 1930 của thế kỷ trước, đảng csVn thành lập là đã đặt bộ não của mình ra nước ngoài rồi. Từ đó cho đến nay, não trạng của đảng luôn luôn trung thành, chung thủy với đường lối Mác Lê Mao. Ngay cả ông Hồ, trong phút lâm chung ông còn nói sẽ đi theo cụ Mác, cụ Lê chứ có nói theo ông bà, cha mẹ chi đâu? Mà, Mác Lê Mao là người nước ngoài, chứ đâu phải trong nước. Đúng không ông?

Bởi vậy, an ninh quốc gia ngày nay mới bị đe dọa đến thế. Vùng trời; máy bay quân sự của bọn lạ bay qua, bay lại ,bay tới, bay lui….trong một tuần hơn 40 lần. Vùng biển; tàu “nước ngoài” hiên ngang dạo chơi như chốn không người. Trong đất liền; cảng hàng không bỗng dưng mất tín hiệu bởi nhiễu sóng lạ, đài phát thanh đang phát, bỗng tiếng nước ngoài xen vô… Nói về an ninh quốc gia thì (theo thiếu tướng Trương Giang Long) chẳng còn chỗ nào có thể gọi là an ninh được nữa. Ngay trong hàng ngũ trung ương đảng, có bao nhiêu gián điệp Tàu đang tung hoành trong đó thì chỉ có trời mới biết.

- Quảng Cáo -

Tất cả mọi tệ hại hôm nay đều là do não trạng của lãnh đạo đặt hết niềm tin vào chủ thuyết của mấy tên râu xồm nước ngoài. Nếu từ khi thành lập đảng, họ biết chọn tổ quốc và dân tộc làm nền tảng cho công cuộc giải phóng và kiến thiết đất nước, thì đâu đến nỗi? Và ngày nay, với thể chế: kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, thì chính nó đã nói lên, não trạng của lãnh đạo đảng, nhà nước đang nằm ở đâu rồi. Khỏi nói nhiều!

Vấn đề của chúng ta cần bàn hôm nay là, não người Việt nằm trong nước hay ngoài nước không quan trọng. Quan trọng là, phải đưa bộ não của các cấp lãnh đạo về đúng vị trí của nó. Não, phải nằm trên đầu, chứ đừng đặt nó ở dưới háng. Để rồi nói bừa!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here