Lời cảnh báo

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Thành Long vốn là con người lớn lên và trưởng thành ở đất Hồng Kông, nhưng ông ta đã quay lưng lại chính mảnh đất đã nuôi ông lớn lên, trao ông cơ hội thành đạt, và mang lại cho ông danh tiếng. Trong khi rất nhiều nghệ sỹ Hồng Kông sát cánh cùng người dân thì Thành Long lại ủng hộ thế lực độc tài Bắc Kinh giết chết thể chế dân chủ Hồng Kông – chính nền dân chủ này đã ươm mầm tài năng của ông. Có thể nói với dân Hồng Kông, Thành Long là một biểu tượng của sự phản bội. Còn với nhân dân Việt Nam, họ căm ghét ông này vì thái độ ủng hộ chính quyền Tập Cận Bình của ông ta.

ĐCS Việt Nam hiện nay cũng là một biểu tượng của sự phản bội. Chính họ đã đưa đất nước vào tay kẻ thù truyền kiếp dân tộc, chính họ đã tước bỏ của nhân dân những gì nhân dân đáng được hưởng. Chính họ  nhiều lần tự ý thêm một ngôi sao trên cờ Trung Quốc khi tiếp đón lãnh đạo Trung Quốc để tỏ lòng thuần phục. Chính họ đã từng lén lút đem bản đồ hình lưỡi bò vào sách, chấp nhận phim có đường lưỡi bò ra rạp, và thậm chí năm 2014, bản đồ đường lưỡi bò còn được treo ngay phòng họp của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Thực ra kẻ tiếp tay cho Trung Quốc xâm chiếm Việt Nam không phải Thành Long mà là ĐCS Việt Nam. Thành Long chỉ là kẻ ủng hộ chính quyền Bắc Kinh như bao người khác, nhưng có điều ông này là người nổi tiếng. Thành Long có ủng hộ Tập Cận Bình hay không thì Tập Cận Bình vẫn hành động như thế. Còn ĐCS Việt Nam thì khác, chính họ là kẻ đã mở cổng thành mời giặc vào nhà xơi từng món mà bao thế hệ nhân dân Việt Nam đã bỏ công sức ra xây dựng và gìn giữ. So với Thành long, ĐCS là kẻ đáng lên án hơn nhiều. Vì Thành Long không có khả năng làm cho dân Việt mất nước, mà chính ĐCS Việt Nam mới có khả năng đó. Thế nhưng dân Việt lại trút giận lên Thành Long, còn với ĐCS thì vẫn không có phản ứng gì.

- Quảng Cáo -

Qua sự phản ứng mãnh liệt của dân Việt Nam trước ông diễn viên này cho thấy, lòng yêu nước của dân Việt Nam vẫn còn đó, nhưng có điều chưa đủ lớn để họ dám đứng lên phản đối kẻ phản bội dân tộc đang lãnh đạo đất nước. Cũng qua hình ảnh này, chúng ta thấy dân Việt Nam cũng không phải hoàn toàn thờ ơ trước vận mệnh đất nước như ta tưởng. Họ vẫn có sự quan tâm, nhưng sự quan tâm của họ chưa đủ mạnh để vượt qua sợ hãi do CS gieo rắc.

Và qua đây, chúng ta thấy chính sách thờ ngoại bang phản bội nhân dân mà ĐCS đang theo đuổi sẽ là tử huyệt đưa đến sự phẫn nộ vượt qua sợ hãi. Thái độ phản ứng của nhân dân trước kẻ ủng hộ thế lực cướp nước hôm nay như là lời cảnh báo. Kẻ phản bội nhân dân thì trước sau gì cũng đổ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here