Những lý do ông Trọng nên từ chức!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Sáng qua (24.10.2019) khi đang làm việc Ông Trọng đã bất ngờ ngã, bị choáng do sức khỏe yếu. Điều đó chứng tỏ sức khỏe Ông Trọng là một vấn đề lớn nó ảnh hưởng không những sinh mệnh chánh trị của Trọng, mà còn ảnh hưởng tới vận mạng của Quốc gia, nếu Ông Trọng vẫn cố bám ngôi vị đến hơi thở cuối cùng.

Chính vì thế, với những lý do sau đây Ông Trọng buộc phải từ chức, để quốc gia được ổn định hơn.

* Lý do đầu tiên là sức khỏe ông Trọng. Sau cú ngã bệnh hồi tháng 4, Ông Trọng hầu như không xuất hiện. Chỉ thỉnh thoảng lên hình để công luận biết Ông Trọng còn khoẻ, với cú ngã nhẹ hôm qua chứng tỏ Ông Trọng đã sức cùng lực kiệt. Khó mà đảm trách việc nước, với mật độ công việc quá lớn và nhiều, Cần đi bang giao bằng những chuyến thăm viếng ra quốc tế để khẳng định vị thế VN với thế giới. Nên Ông phải nghỉ việc là điều thứ nhất.

- Quảng Cáo -

* Với vai trò tổng bí thơ đảng, ông Trọng đã lơ là thiếu trách nhiệm trong việc quản lý chính phủ làm việc. Dẫn đến nợ công tăng cao, nguy cơ vỡ nợ quốc gia. Nhất là mới VN chính phủ VN công bố sẽ vay hơn 500 ngàn tỉ để trả nợ, chính phủ đã thất bại, Ông Trọng là người chịu trách nhiệm chính, vì thế ông phải nghỉ việc là điều thứ 2.

* Với vai trò chủ tịch nước, Ông biết những bản án oan sai ông bỏ lơ, điển hình như Đặng Văn Hiến ông không lên tiếng để cứu sinh mạng một con người. Những vụ án đất đai, ông để lính của Ông cướp đất tràn lan, khắp nơi 3 miền dân tình thán oán vì trở thành dân oan. Ông đã vô trách nhiệm, không đủ tư cách làm tiếp chức chủ tịch nước, vì thế ông phải nghỉ việc là điều thứ 3.

*Với vai trò chủ tịch quân ủy trung ương, tổng tư lệnh tối cao. Ông xúi dục quân đội làm ăn kinh tế, rõ ràng các tướng quân đội tướng công an cả trăm người vào tù vì tội tham ô, bòn vét tài sản quốc gia. Còn chủ quyền biển đảo đất liền thì mở cửa cho trung cộng xâm chiếm, là điều thứ 4. Đây là tội tày đình. Tội này, ông đã sánh ngang với Lê Chiêu Thống rồi, vì thế ông không đủ tư cách để lãnh đạo quốc gia. Hãy từ chức đi Ông Trọng./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here