Ông thuộc dạng nào?

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Đảng csVN cứ lải nhải rằng, thì, là, mà… Việt Nam có đầy đủ bằng chứng, chứng cứ, chứng minh 2 quần đảo Hoàng sa – Trường sa là một phần lãnh thổ của VN không thể chối cãi.

Có nghĩa rằng, khi trưng bằng chứng pháp lý này ra, thì ngoài VN, không ai có thể nói rằng, 2 quần đảo đó là của họ? (Không thể chối cãi) mà? Vâng, đúng thế!

Vậy, thử hỏi ông bộ trưởng quốc phòng – Ngô Xuân Lịch có nắm được bằng chứng này không? Đảng có trao đổi, có huấn thị cho ông bộ trưởng quốc phòng biết chủ quyền 2 quần đảo HS-TS là của VN, mà không một ai có thể chối cãi không hả?

- Quảng Cáo -

Trong diễn đàn Hương Sơn tại Bắc Kinh vừa qua, ông bộ trưởng quốc phòng Trung Cộng – Ngụy Phương Hòa tuyên bố trước mặt ông Ngô Xuân Lịch – bộ trưởng quốc phòng Việt Nam rằng: “các đảo ở Biển Đông là một phần lãnh thổ không thể tách rời của TQ”?

Tại sao ông Ngô Xuân Lịch ngồi cúi đầu nghe mà không phản đối? Tại sao ông không trưng bằng chứng (không thể chối cãi) của đảng cs Việt Nam ra để chứng minh Hoàng Sa, Trường Sa là của VN, chứ không phải của bất cứ ai khác? Ông Ngụy Phương Hòa chỉ là người đồng cấp ngang hàng với ông, mà ông không dám tranh luận để làm rõ trắng đen của vấn đề thuộc chủ quyền đất nước. Điều này, buộc người dân chúng tôi phải nghĩ, ông thuộc 1 trong 4 hội chứng sau đây:

1- Là đại tướng bộ trưởng bộ quốc phòng, mà không biết lãnh thổ của đất nước mình phạm vi đến đâu, ranh giới đến đâu để kẻ khác nói lãnh thổ của mình là của họ, mà mình không phân biệt được. Đó là tướng ngu!

2- Là đại tướng bộ trưởng quốc phòng, tuy đã biết rõ HS – TS là lãnh thổ của mình, mà trong hội nghị không dám mở miệng bảo vệ lãnh thổ Tổ Quốc, dù chỉ một lời phản đối ngắn ngủi. Đó là tướng hèn!

3- Là đại tướng bộ trưởng quốc phòng, dưới trướng có hàng triệu quân lính, mà khiếp nhược trước người đồng cấp, ngang hàng với mình. Đó là tướng nhục!

4- Là tướng, mà không phân biệt được lời phát ngôn của đối thủ, không biết lời họ nói đó đúng hay sai, chỉ biết im lặng lắng nghe. Đó là tướng dốt!

Tạm thời, chỉ nêu lên 4 dạng đó thôi. Ông bộ trưởng quốc phòng VN thuộc dạng tướng nào, cho nhân dân biết, để chúng tôi còn kính thưa cho phải đạo?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here