Mỹ nhân kế của Tô Lâm và Bộ Công an đối với những người đối lập

- Quảng Cáo -

Một trong những kế sách được Tô Lâm và an ninh cộng sản ưa thích sử dụng để bắt những người đối lập ở VN là dùng mỹ nhân kế.

Nhưng sự khốn nạn trong kế sách này là chúng dùng cả những bé gái dưới 16 tuổi cho mục đích của chúng.


Đã có rất nhiều anh hùng bị cài bẫy này của Tô Lâm và đồng bọn. Mới nhất là anh Nguyễn Văn Thanh ở Quảng Bình. Vụ này rất giống với vụ của anh Lê Văn Đại quê Thái Bình, nhưng bị an ninh Thanh Hóa thực hiện cài bẫy.

Tôi xin kể lại:

- Quảng Cáo -

Anh Đại là người hoạt động trong Phong Trào Dân Oan ở Thái Bình rất mạnh mẽ, điều này khiến an ninh Thái Bình và Bộ công an tức giận và muốn bắt. Nhưng dùng các tội danh chính trị thì không phù hợp và không có chứng cứ.

Khi đó anh Đại vào Thanh Hóa làm ăn.

An ninh Thanh Hóa đã theo dõi và mua chuộc được người bạn của anh Đại.

Ngày 1 tháng 9 năm 2015, trong lúc anh Đại và đồng nghiệp đang liên hoan thì nhận được phone của người bạn đã bị an ninh mua chuộc mời đi gặp để giới thiệu cho một đối tác làm ăn.

Khi gặp hai người nhậu một chầu thì người bạn mời đi chơi “tươi mát”. Nhưng anh Đại từ chối.

Người bạn này liền gọi cho một người đã được an ninh sắp đặt như một doanh nhân. Bạn của anh Đại nói gọi người này tới để giới thiệu mối làm ăn cho anh Đại.

Ba người tiếp tục nhậu, sau đó người đối tác nói muốn đi giải trí “tươi mát” trước khi ký hợp đồng. Người bạn đểu của anh Đại thúc ép và đưa tiền cho anh Đại để đưa đối tác đi giải trí.

Anh Đại và người “đối tác” tới một nhà nghỉ. Người “đối tác” lên một phòng. Anh Đại lên một phòng, khi vào phòng đã có một cô gái ngồi ở đó. Anh Đại hỏi cô gái giá bao nhiêu, cô gái nói giá 400.000 đồng. Anh Đại hỏi có bao cao su không thì cô gái trả lời không có. Nên anh Đại từ chối không quan hệ với cô gái và anh vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Ngay lúc đó an ninh đạp cửa xông vào bắt đưa anh Đại và cô gái về công an phường.

Kiểm tra giấy tờ thì được biết cô gái dưới 16 tuổi và công an khởi tố anh Đại với tội danh mua dâm người chưa thành niên. Mặc dù anh Đại chưa hề đụng chạm cô gái, mới chỉ hỏi giá và hỏi bao cao su.

Nhưng phía công an giải thích luật rằng tội danh mua dâm người chưa thành niên thì chỉ cần mặc cả xong giá cả thì tội phạm đã hoàn thành mà không cần có hành vi giao cấu, hay va chạm vào thân thể.

Khi luật sư được phép gặp với anh Đại và đọc hồ sơ thì mọi chuyện đã quá trễ.

Kết quả cuối cùng thì anh Lê Văn Đại đã bị xử 4 năm tù.

Trong khi đó những người môi giới, chứa chấp gái bán dâm là trẻ em thì vô can.

Trước anh Lê Văn Đại còn có một số anh em khác mà tôi không tiện nhắc lại.

Để trấn áp những người hoạt động nhân quyền, tôn giáo, dân chủ,… thì Tô Lâm và hệ thống an ninh cộng sản không từ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả thủ đoạn bỉ ổi, đê tiện khi sử dụng những bé gái dưới 16 tuổi cho những mục đích của họ.

Tôi phân tích về vụ án của Nguyễn Văn Thanh và tội ác của Tô Lâm cùng đồng bọn.

Anh Nguyễn Văn Thanh là giáo dân Công giáo hoạt động tích cực trong phong trào bảo vệ môi trường, bảo quyền và lợi ích hợp pháp của giáo dân và người dân nói chung ở khu vực miền Trung trong nhiều năm qua. Điều này khiến Tô Lâm và hệ thống an ninh Việt Nam khó chịu và họ quyết tâm tách anh Thanh ra khỏi xã hội.

Họ đã theo dõi nhiều tháng nhưng không tìm được lý do bắt anh Thanh bằng các tội danh về chính trị. Bởi vậy Tô Lâm và cơ quan an ninh lên kế hoạch cài bẫy anh Thanh bằng mỹ nhân kế, mà mồi nhử là bé gái dưới 16 tuổi.

Họ làm điều này với ba mục tiêu:

Thứ nhất là nhằm triệt hạ uy tín của anh Thanh với Cộng đồng Công giáo và những người đấu tranh;

Thứ hai là gây tan vỡ gia đình anh Thanh;

Thứ ba là quốc tế rất khó can thiệp.

Họ đã dùng bé gái làm mồi nhử mời anh Thanh đi ăn nhậu, trong quá trình ăn nhậu, họ đã tìm cách bỏ thuốc kích thích với liều nhẹ vào đồ uống trong lúc anh Thanh đi vệ sinh. Sau khi anh Thanh đã bị kích thích nhẹ thì bé gái chủ động rủ anh Thanh đi Karaoke.

Tại quán Karaoke, trong lúc anh Thanh đi vệ sinh thì họ đã cho thuốc kích thích với liều lượng cao, sau khi anh Thanh uống vào thì không còn kiểm soát được hành vi của mình.

Kế hoạch cài bẫy bằng mỹ nhân kế của Tô Lâm và đồng bọn đã hoàn thành.

Tới lúc anh Thanh được gặp luật sư thì mọi chuyện cũng an bài.

Mong rằng qua những bài học trên sẽ không còn Quí anh nào mắc phải âm ưu bẩn thỉu của Tô Lâm và đồng bọn của y.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here