Diễu binh trên mảnh đất vẫn còn đẫm máu

- Quảng Cáo -

Luân Lê|

Chính quyền cộng sản Trung Quốc, một chính quyền côn đồ và tội phạm, kể từ khi thành lập năm 1949 cho tới ngay tại lúc này, chúng chưa khi nào thiếu các phương tiện bạo lực và man rợ nhất để đè nát những người hay chủng tộc khác.

Chính quyền cộng sản Bắc Kinh luôn tôn cao hoà bình và các giá trị về an ninh xã hội, nhưng chúng luôn thực hiện mọi phương cách bạo lực và dã man nhất để đạt mục đích của mình.

Lịch sử cho thấy, Cộng sản Trung Hoa là một chính quyền tàn bạo và thâm độc hơn cả chế độ phát xít về độ rộng của tội phạm. Chúng không cần thống kê số người bị tàn sát, mà chúng chẳng cần bận tâm tới những sự huỷ diệt đó, trong khi Hitler lại cho lập danh sách tất cả những người Do Thái bị cho vào các căn phòng hơi ngạt.

- Quảng Cáo -

Trong tất thảy 70 năm thiết lập chế độ cộng sản toàn trị, chưa một khi nào chúng ta có thể thống kê đầy đủ và gần nhất con số trăm triệu người bị thủ tiêu, truy bức, đàn áp hoặc mất tích dưới chế độ cộng sản chuyên chính bạo lực Trung Quốc. Mà nó vẫn còn đang tiếp diễn trên rất nhiều triệu người vào thời điểm hiện tại.

Nếu thế giới không ngăn được một tổ chức tội phạm toàn trị man rợ bậc nhất này lại, chúng sẽ nghiền nát trái đất cho đến khi chẳng còn cái gì cả. Chỉ cần chính quyền cộng sản toàn trị Trung Quốc từ bỏ chế độ phi nhân này, họ sẽ trở thành dân tộc hùng mạnh và văn minh, nhận được sự tôn trọng và chung sống hoà bình của nhân loại. Bằng không, với nhận thức thù nghịch thường trực, họ sẽ phải trả giá khi một mình chống lại cả thế giới.

Có lẽ, 70 năm là quá đủ cho một chính quyền tội phạm được phép tồn tại. Nhân dân họ cần được thụ hưởng nền chính trị dân chủ và tự do, nơi các quyền con người được đảm bảo và nhân dân là chủ thể tối cao của quyền lực chứ không phải là một tổ chức Đảng, tổ chức luôn tự đặt mình lên trên hết mọi thứ.

Nói về sức mạnh và điều tốt đẹp, ngay trên nền của một đêm trường tội ác cách đây 30 năm trước đối với hàng loạt đồng bào của dân tộc này, Đảng cộng sản Trung Quốc đã tố cáo rằng chúng chẳng có lấy một chút tính người nào trong tâm trí mình./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here