Quốc hội Việt Nam là của ai, nó “đã làm được gì cho đất nước chưa”

- Quảng Cáo -

Trinh Trang|

Ông Nguyễn Hạnh Phúc Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tuyên bố: 9 người bỏ trốn là những người đi nhờ máy bay.
Có nực cười không?

Máy bay chuyên cơ dành cho cỡ nguyên thủ quốc gia cũng có thể đi nhờ được sao? Hoá ra chuyên cơ của Chính phủ Việt Nam cũng chỉ như cái xe công nông chạy phành phạch, ai muốn leo lên cũng được sao?

Trong khi đó danh sách gần 200 người ngồi trên chuyên cơ chở cô Ngân đã được bộ Công an duyệt rất kỹ. Bộ Công thương cũng nói: danh sách các doanh nhân được cử đi Hàn quốc cũng được bộ duyệt rất kỹ.

- Quảng Cáo -

Chẳng lẽ những người nhảy chuyên cơ cũng giống như những người nhảy tàu (hỏa) ở đoạn từ Đường thành đến Ga Hàng cỏ sao?

Ở Việt Nam có nhiều chuyện gian dối nực cười: Là Đảng viên CS phạm tội, việc đầu tiên là phải khai trừ ra khỏi Đảng ròi mới xét xử để giữ tiếng “thơm” cho Đảng: Đảng viên không thể phạm tội (sic!).

Giờ thì kẻ bỏ trốn không phải là đại biểu Quốc hội, không phải là thành viên của Đoàn Quốc hội đi công tác ở Hàn quốc. Nói như thế có sợ người Hàn quốc nhổ vào mặt không?

Chuyện đoàn đại biểu Quốc hội có người bỏ trốn xảy ra từ năm 2018, thế mà gần 1 năm sau, khi báo, đài Hàn quốc đồng loạt đưa tin thì văn phòng Quốc hội mới lên tiếng.

Quốc hội Việt Nam là của ai, nó “đã làm được gì cho đất nước chưa”? Ai nuôi nó? Có nên xoá đi để đỡ tốn cơm nuôi lũ ăn hại phá nát không?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here