Để được cái gì?

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Hôm nay, tàu thăm dò dầu khí của Tq rút lui ra quần đảo Trường Sa tạm nghỉ sau gần nửa tháng tiến sâu vào vùng đặc quyền kinh tế của Vn dạo chơi. Bọn họ rút ra nghỉ ngơi rồi khi nào vô lại, đó là “quyền” của họ cho nên ta cũng không thể đoán được.

Thông thường, khi lãnh thổ quốc gia nào bị đe dọa, thì chính phủ nước đó vừa lên tiếng phản đối, vừa làm thủ tục kiện nước xâm phạm ra tòa quốc tế, vừa ban lệnh quân đội sẵn sàng chiến đấu, vừa kêu gọi toàn dân đoàn kết quyết tâm giữ vững bờ cõi tổ quốc. Tóm lại, họ làm tất cả những gì có thể, để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia được toàn vẹn.

Riêng chính quyền csVn thì hành xử không như thế. Trong lúc lãnh hải bị xâm phạm nghiêm trọng thì ông phó thủ tướng thúc giục bộ quốc phòng phải thành lập thêm các tập đoàn quân đội chuyên về làm kinh tế. Ông bí thư Hà Nội là ủy viên bộ chính trị, cho mở các đợt tập huấn dạy cho cảnh sát, công an diễn tập chống nhân dân biểu tình.

- Quảng Cáo -

Như vậy thì đã rõ. Chính quyền csVn mở cửa rước giặc vào nhà như thông điệp họ ngầm đưa ra. Cụ thể: các đồng chí bạn vàng cứ vào thăm dò chỗ nào có trữ lượng dầu thật nhiều thì cứ thoải mái hút đi há. Bọn lính lác chúng em cho đi trồng rau nuôi lợn hết rồi, bọn công an cảnh sát thì chúng em cho nó tập huấn sẵn sàng ứng chiến đập nát đầu đứa nào dám xuống đường phản đối. Vậy các đồng chí bạn vàng hãy yên tâm làm nhiệm vụ của anh Tập giao phó đi ha….

Chẳng biết những người lãnh đạo Việt cộng tình nguyện thần phục giặc Tàu để được cái gì? Có ai biết họ cam tâm giao đất nước này cho giặc, để đổi lại họ được cái gì không? Trong khi đó, người đứng đầu đảng, nhà nước nhắc nhở thuộc cấp của mình: “Các đồng chí đừng ham chức tước, vật chất chỉ là phù vân”?!

Họ không vì quyền chức, không vì tiền của vật chất… Vậy, họ vì cái gì mà cam tâm giao đất nước cha ông cho giặc vậy?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here