Doãn Quý Phiến – “Diễn viên vở kịch” giờ đang ở đâu?

- Quảng Cáo -
Fb Chia sẻ yêu thương về bé Lê Hoàng Long

Chúng ta cứ đi mải mê vào nhiều chi tiết của vụ án như vết thương trên người bé Long, áo đỏ – áo trắng, quả bóng bay màu vàng, bông băng thấm dịch/máu… Nhưng điểm mấu chốt của vụ án này nằm ở đâu? Mấu chốt của vụ án nằm ở chính ông tài xế (kiêm “diễn viên”) Doãn Quý Phiến. Chỉ có ông ta mới biết chính xác bé Long mất ở đâu – trên xe hay tại trường. Ông ta phải trả lời cho dư luận biết ông kéo rèm che cửa sổ xe lúc nào? Vì sao bé Long lại có thể ngủ quên được và các cháu ngồi cạnh sao không đánh thức bé (trong khi trên xe có đến 14 người trừ tài xế)? Vì sao khoảng cách từ KTX HVBC&TT đến GW có 1,7km mà ông ta đi mất đến 32′?… Quá nhiều câu hỏi vì sao mà chỉ ông ta nắm được.

Buổi thực nghiệm hiện trường hôm 30/8 là một bản tấu hài xoay quanh “diễn viên” Doãn Quý Phiến. Một buổi thực nghiệm vội vàng khi đến sát thời điểm diễn ra gia đình nạn nhân và các cơ quan báo chí mới được thông báo. Dưới trời mưa, Doãn Quý Phiến được đưa rước từ trong trường ra chiếc xe buýt tang vật bằng xe chuyên dụng, được các nhân viên GW che ô cho như nguyên thủ quốc gia để bước lên chiếc xe buýt. Trong lúc đó gia đình nạn nhân và cơ quan báo chí phải cuốc bộ chạy theo. Và buổi thực nghiệm diễn ra trong 15′ dưới cơn mưa nặng hạt, điểm vào đó là khuôn mặt xuất hiện mờ ảo của ông Doãn Quý Phiến trước truyền thông. Ủa, sao phải “chăm sóc”, “che đậy” ông ta kỹ thế trong khi ông ta là nghi phạm của vụ án? Đến nay, trừ CQĐT, công ty Ngân Hà và trường GW, không ai biết mặt mũi thực sự của ông ta như thế nào; Bà Quy thì biết nhưng đã bị khởi tố bắt tạm giam.

Ngoài ra, việc ông ta biến mất không dấu vết suốt 28 ngày (trừ ngày thực nghiệm hiện trường) đã cho chúng ta thấy có điều gì đó rất không ổn ở đây.

Hiện tại ông ta đang ở đâu?

- Quảng Cáo -

Hiện tại chúng ta có chút manh mối sau:

-Đầu tiên là ngôi nhà số 373 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, gia đình ông ta đã bán vội với giá 48 tỉ. Nghe phong phanh sau khi chia tiền với anh chị em, ông ta đã chuyển lên chung cư.

-Thứ hai, khi phân tích các bức ảnh được cung cấp trên truyền thông (ngày tin đồn ông ta tự tử nổ ra), qua con mắt kiến trúc của giới BĐS, hai chung cư rất đáng nghi ngờ đã xuất hiện, đó là Chung cư An Bình City và Chung cư 43 Phạm Văn Đồng. Vị trí của 2 chung cư này nằm gần cơ quan nào chắc các bạn cũng đoán được.

-Thứ ba, trong buổi thực nghiệm hiện trường, phóng viên có nghe phong phanh được ông ta lại đang ở 1 chung cư trên đường Thái Hà. Nổi bật nhất trên đường này là Chung cư Sông Hồng ParkView 165 Thái Hà.

Đây không phải là rút dây động rừng. Dư luận xã hội chỉ muốn biết ông ta đang ở đâu, mặt mũi như thế nào, hãy lên tiếng đi. Sau khi ông Doãn Quý Phiến bị khởi tố nhưng được tại ngoại, hành tung của ông ta sẽ càng trở nên khó đoán hơn. Rất mong bà con hàng xóm của ông Doãn Quý Phiến tại 03 địa chỉ nghi ngờ nói trên, nếu biết tung tích về ông ta hãy cung cấp thông tin. Nếu còn lương tâm, ông hãy lên tiếng đi chứ đừng trốn chui trốn lủi như vậy nữa Doãn Quý Phiến. Một sinh linh bé bỏng, đáng yêu đã phải ra đi oan uổng mà ông không có chút lòng trắc ẩn gì sao? Đến giờ này tôi vẫn phải nói ông thật không đáng mặt đàn ông đâu Doãn Quý Phiến.

Nguồn: Nhật ký yêu nước

https://laodong.vn/…/vu-gateway-tai-sao-buoi-thuc-nghiem-hi…
https://laodong.vn/…/vu-gateway-vien-truong-vks-ly-giai-vie… NI

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here