Bóng đá: Hỷ nộ ái ố giữa Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Thị Kim Ngân

- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Ngày hôm qua 8/9/2019, đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu trước Trung Quốc đã mang đến niềm hứng khởi cho người hâm mộ nước nhà, nó cũng làm người dân quên mất nỗi lo lắng về những vấn đề xuất phát từ sự quản lý yếu kém và độc đoán của chính quyền Hà Nội. Mặc dù vậy, bóng đá cũng làm nhiều người nhớ về câu chuyện trớ trêu của gần 1 năm về trước. Ngày 15/12/2018, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trong trận chung kết lượt về trước Malaysia, qua đó giành chức vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Sự trớ trêu nằm ở chỗ, cả thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đều xuống sân để tranh giành nhau trao thưởng. Đã có tranh cãi giữa 2 người, thậm chí ban tổ chức toát mồ hôi không biết ai là chính ai là phụ. Cuối cùng, họ đành phải chấp nhận đưa cả 2 vị lãnh đạo lên bục nhận giải. Đây là điều không bao giờ xảy ra ở các giải đấu lớn.

Những người trong cuộc cho biết, Phúc nói với Ngân: “Đàn bà phụ nữ biết gì về bóng đá, xuống sân làm gì”. Ngân cũng không phải dạng vừa, đáp lại: “Chắc chỉ có mỗi ông biết xem bóng đá chắc”. Hai người còn khục khặc với nhau 1 lúc. Thậm chí, một trợ lý của thủ tướng phải ngăn ông ta lại, không thì chưa biết chuyện gì có thể xảy ra. Trước tình cảnh trên, một vài người giàu trí tưởng tượng nghĩ ra câu chuyện vui đại để thế này.

Phúc: Đàn bà con gái, biết éo gì mà xuống sân.

- Quảng Cáo -

Ngân: Thế mày tưởng, mỗi thằng đầu trọc như mày biết bóng banh đấy à. Bà mày thừa biết, mày xuống sân đánh bóng hình ảnh, để chờ thằng Trọng chết mày lên TBT chứ còn éo gì. Quên mẹ mày đi cho nhanh.

Phúc: Con này, mày nhớ bố mày nhớ. Chuyện mày may 300 chiếc áo dài, tao sẽ cho người tung hê lên mạng cho xem.

Ngân: Đ M thằng Phúc nghẹo. Mày tưởng bà bị câm điếc à. Thằng Hùng cận vệ của mày ấu dâm đấy, tao sẽ cho rùm beng. Còn vụ trường Gateway của con gái mày, éo chìm xuồng được đâu. Bà móc mắt đấy, nhớ chưa thằng nghẹo.

Câu chuyện có phần hư cấu nhưng nó cũng lột tả khá chính xác phần nào quan hệ giữa Phúc và Ngân vào lúc này, bên ngoài tỏ ra vui vẻ đoàn kết. Nhưng trong lòng thì hục hặc và dùng mưu hèn kế bẩn để chọc gậy bánh xe của nhau. Những điều trên sẽ được thấy rõ khi Trọng băng hà. Kịch hay đang ở phía trước.

Chờ nhé…

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here