Có dám tranh luận công khai với người dân không?

- Quảng Cáo -

Tôi cũng đố các giáo sư tiến sĩ xã hội chủ nghĩa tìm được bất kì Ủy viên Bộ Chính trị hay Trung ương đảng cộng sản là người … vô sản. Tôi khẳng định tất cả các ông bà đó đều có rất nhiều tài sản, đều là tư sản cả. Thế thì tại sao các ông bà đó dám nhận họ là đại diện cho giai cấp vô sản, đại diện cho công nhân và nông dân?

Thầy tôi là cố giáo sư Hoàng Minh Chính, Viện trưởng Viện triết học Mác Lênin đầu tiên, là thầy của đủ các thứ thầy, giáo sư, tiến sĩ trong Viện Mác Lênin bây giờ, khi cả đời nghiên cứu về chủ nghĩa Mác ở thời kỳ huy hoàng nhất của nó là khi Liên Xô chưa sụp đổ, đã thấy ngay đây là thứ lý luận sai lầm, từ kinh tế tới chính trị. Và đúng là Liên Xô, Đông Âu đổ thật. Còn đảng cộng sản Việt Nam nếu không từ bỏ kinh tế nhà nước và kinh tế tập thể như thời bao cấp đúng với chủ nghĩa Mác Lênin thì đã tiêu tùng lâu rồi.

Anh Võ Văn Thưởng có chức sắc cao nhất trong đảng cộng sản về vấn đề tuyên giáo còn không dám bước ra đối thoại với một người dân bình thường như tôi thì làm sao các bạn trẻ Việt Nam tin vào thứ lý thuyết Mác Lênin được?

Các ông bà đã khẳng định chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là đúng thì phải dám bước lên diễn đàn tranh luận công khai với người dân. Đừng có lấy tiền thuế mồ hôi nước mắt của dân để tổ chức đủ thứ hội thảo độc thoại với nhau như thế!

Đảng viên trẻ phải học, đọc mới nhận diện được âm mưu của thế lực thù địch

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here