Bãi Tư Chính, súng nổ, tàu cháy, lính chết, và….

- Quảng Cáo -

Phạm Thành|

Hôm 18.8.2019, truyền thông các luồng đều loan tin, ngày 15.8. Việt Nam điều tàu chiến Quang Trung có hộ vệ tên lửa của Việt Nam ra Biển Đông bảo vệ Bãi Tư Chính.

Dư luận đặt câu hỏi: Liệu súng có nổ, có đối đầu thật sự với hành vi xâm lược của Tàu Cộng hay không?

Tôi dự đoán: Rất có thể súng sẽ nổ. Nhưng đối đầu thật sự để bảo vệ lãnh thổ trước Tàu Cộng xâm lăng thì không.

- Quảng Cáo -

Rất có thể súng nổ. Tàu ta bị tàu của Tàu Cộng bắn cháy vài cái, lính ta cũng chết vài, ba chục mạng và cuối cùng là rút chạy, bỏ lại Bãi Tư Chính cho Tàu Cộng quản lý. Vì rằng, súng nổ, cháy tàu, chết lính, có thể là một kịch bản mà Việt gian đã thống nhất với quan thầy của chúng là Tàu Cộng.

Súng nổ, chết lính, cháy tàu để Việt gian cầm quyền Việt Nam lừa dân rằng: “Chúng ta đã chiến đấu bảo vệ đất nước, chứ không phải quỳ gối dâng đất nước cho Tàu Cộng như các lực lượng chống đối không phải Việt gian thường nói, nhưng Tàu nó quá mạnh, ta đành phải chịu thua thôi”.

Nếu chính quyền Việt Nam thật tâm chống Tàu Cộng thì phải có tính toán chiến thuật, chiến lược, có vũ khí, có liên minh, và đặc biệt lãnh đạo Việt Nam cũng phải há mồm ra lên án Tàu Cộng, kêu gọi dân chúng đoàn kết chống giặc, vân vân, đằng này, không có những yếu tố này, Phú Trọng lại chỉ lo nhân sự cho đại hội XIII của đảng, thì đưa tàu, đưa người ra đối đầu với Tàu Cộng, thực chất chỉ làm mồi cho Tàu Cộng tập bắn mà thôi. Tài sản và xương máu dân Việt Nam đổ ra, chỉ phí phạm, chỉ làm thảm lót đường cho Việt gian tính công, lĩnh thưởng từ Trung Nam Hải mà thôi.

Hãy tin tôi đi. Tôi chưa bao giờ dự báo sai về những hành vi của Việt gian cộng sản với Tàu Cộng./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here