“Bố con mày hám tiền”

- Quảng Cáo -

Nguyễn Xuân Phúc là người xấu xa nhất lại đi dạy dỗ những người chưa xấu bằng mình!

Tôi có nói chuyện với nhiều bạn bè, người quen đang làm trong các cơ quan chính quyền cộng sản để hỏi nhận xét của họ về Nguyễn Xuân Phúc. Họ đều nói Nguyễn Xuân Phúc là “con rắn giấu đầu”, rất mưu mô, thủ đoạn, tham vọng,…
Thành tích tham nhũng thì khỏi bàn rồi, chỉ thua cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng mưu mô, thủ đoạn của Phúc còn hơn Dũng.

Blogger Bùi Thanh Hiếu đã từng tiết lộ việc con trai Nguyễn Phú Trọng là Nguyễn Phú Trường đã chửi thẳng và mặt con rể Nguyễn Xuân Phúc là Vũ Chí Hùng là “Bố con mày hám tiền”.

Câu chửi đó là lời chứng xác thực rằng bố con nhà Nguyễn Phú Trọng biết bố con nhà Nguyễn Xuân Phúc tham lam, hám tiền, hám quyền đến cỡ nào???
Vậy mà sáng nay, trong chương trình giao lưu toàn quốc các điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 với tên gọi “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng”.

- Quảng Cáo -

Nguyễn Xuân Phúc vẫn to mồm lưu ý việc nghiêm khắc phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, nói không đi đôi với làm; kiên quyết đẩy lùi nạn tham nhũng, quan liêu, thói vô cảm…

Nguyễn Xuân Phúc là người xấu xa nhất lại đi dạy dỗ những người chưa xấu bằng mình!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here