Đặng Văn Thành, thủ phạm tăng giá điện không ngừng

- Quảng Cáo -
Phạm Minh Vũ – FB 

Đây là Đặng Văn Thành ( mặc vest trắng) cùng với Trần Công Tấn, em vợ Nguyễn Xuân Phúc. Thành có cổ phần trong hầu hết các nhà máy thủy điện ở Việt Nam, nhiều nhất là Miền Trung. Đó là lý do vì sao hàng năm thủy điện xả lũ gây chết người hành loạt, gây thiệt hại về tài sản vô cùng lớn nhưng chẳng ai dám đem thủ phạm ra để truy cứu trách nhiệm.

Tháng 3 năm 2019, Đặng Văn Thành bán 3 dự án cho nhà đầu tư năng lượng Thái Lan, thu về hàng ngàn tỷ trong chưa đầy 2 năm. Riêng hai dự án TTC01 và TTC02 đã bán thu về hơn 1 nghìn tỷ.

Đặng Văn Thành còn gần 20 dự án điện mặt trời nữa trong tay. Chưa ai làm ăn thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng như thế. Đặng Văn Thành được chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hỗ trợ hết mình. Sau khi có nguồn tiền chính phủ vay từ IFC cải tạo mạng lưới điện, các dự án còn lại của gia tộc họ Đặng sẽ còn lên giá khủng khiếp như thế nào?

Đây cũng là một phần nguyên nhân trong việc giá điện có 6 bậc mà chẳng bị xem xét điều chỉnh gì cả. Dân kêu than, mặc dân, Quốc hội ngó lơ.

- Quảng Cáo -

Người dân cả nước không quan tâm chính trị cũng hiểu một điều là, chúng ta đang bị một nhóm người ngồi phòng lạnh vẽ ra cách cướp tiền của dân khốn nạn như thế nào. Và sắp tới chúng nó sẽ tiếp tục tăng giá điện và móc túi của chúng ta mà chúng ta chẳng hề kêu ca.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here