Nguyễn Phú Trọng: Dân chết mặc dân!

- Quảng Cáo -

nguyenvandai’s blog

Tôi cố gắng lục tìm trong các trang báo điện tử xem Nguyễn Phú Trọng làm gì hay bày tỏ thái độ gì khi những người dân Việt Nam không may mắn gặp phải tai nạn, thiên tai mà qua đời hay bị thương tật.

Nhưng tuyệt nhiên không thấy Nguyễn Phú Trọng gửi thư thăm hỏi hay chia sẻ nỗi đau với gia đình, người thân của những người dân gặp nạn.

Tìm trên google: “nguyễn phú trọng chia buồn” thì thấy 11 triệu kết quả cho biết Nguyễn Phú Trọng rất nhanh chóng gửi điện chia buồn tới lãnh đạo các quốc gia khác khi người dân nước họ gặp nạn như: Hoa Kỳ, Sri Lanka, Nga, Trung Quốc,….

- Quảng Cáo -

Những ngày gần đây, hàng chục người chết về tai nạn giao thông trên quốc lộ số 5 đoạn Hưng Yên, và ở các nơi như Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng. Hàng chục người chết và mất tích vì lũ lụt ở Thanh Hóa, lũ lụt ở Tây Nguyên,….. Gần chục người chết và mất tích vì đuối nước ở Bình Thuận,…

Trên cương vị Chủ tịch nước, cầm đầu đảng CS, nhưng Nguyễn Phú Trọng vẫn im lặng, không một lời động viên, chia sẻ nỗi đau, mất mát với Nhân dân.

Chủ quyền quốc gia bị Trung Quốc xâm phạm nghiêm trọng, Nhân dân cả nước sôi sục, cảnh sát biển vất vả chống đỡ với lực lượng hùng hậu gấp vài chục lần của cảnh sát biển và dân quân biển của Trung Quốc.

Nguyễn Phú Trọng im lặng, không một lời lên tiếng bảo vệ chủ quyền quốc gia, không một lời thăm hỏi, động viên các chiến sĩ cảnh sát biển.

Giờ đây, mỗi khi Nguyễn Phú Trọng xuất hiện và mở miệng phát biểu thì chỉ biết có tuyên bố bảo vệ đảng, chế độ, và chống lại “thế lực thù địch”. Nguyễn Phú Trọng chỉ còn nỗi lo mất quyền lực, mất đảng, mất chế độ.

Trong khi Nguyễn Phú Trọng được Nhân dân đóng thuế để cung cấp cho y biệt thự sang trọng tại số 5 Thuyền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi làm việc đầy đủ tiện nghi tại số 10 Nguyễn Cảnh Chân, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nguyễn Phú Trọng được Nhân dân trang bị quần áo bảnh bao, ô tô đắt tiền, đội ngũ bảo vệ hùng hậu, được Nhân dân trả tiền cho việc chăm sóc y tế, chữa bệnh với tiêu chuẩn, dịch vụ cao cấp nhất thế giới.

Có thể nói cuộc sống mà Nguyễn Phú Trọng đang hưởng thụ như vua chúa phong kiến ngày xưa. Mà mọi thứ Nguyễn Phú Trọng có được đều từ tiền thuế bằng mồ hôi, nước mắt, thậm trí là máu của Nhân dân Việt Nam.

Nhưng trách nhiệm của Nguyễn Phú Trọng đối với đất nước và Nhân dân có thể nói chỉ là ‘con số không’ khi dân chết mặc dân!

Tại sao lại như vậy?

Đó là căn bệnh chung của tất cả các nhà độc tài trên thế giới và Nguyễn Phú Trọng cũng vậy, đang ở đỉnh cao quyền lực, nhưng lại ở tuổi xế chiều, sức khỏe yếu, trí tuệ không còn minh mẫn và sáng suốt. Vậy nên Nguyễn Phú Trọng không còn đủ sức khỏe và trí tuệ để quan tâm đến mọi vấn đề của đất nước và của Nhân dân mặc dù đó là trách nhiệm, nghĩa vụ của người đứng đầu nhà nước và cầm đầu đảng cầm quyền. Nhưng sức khỏe và sự minh mẫn còn lại của Nguyễn Phú Trọng chỉ đủ cho ông ta quan tâm bảo quyền lực của mình, của đảng và chế độ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here