Đảng và chủ quyền chỉ có một!

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An|

Nghe báo đảng hô hào, vận động toàn dân bảo vệ chủ quyền đất nước, phẩm giá dân tộc. Chợt nhớ lại cách đây 40 năm, đảng cũng vận động toàn dân đứng lên chống giặc bành trướng bá quyền Bắc Kinh, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Cũng trong năm đó, ông chủ tịch nước Tôn Đức Thắng phát lệnh tổng động viên, tất cả lên đường ra trận chống giặc cứu nước.

Hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên xếp bút nghiên lên đường xông pha giết giặc. Hàng chục ngàn chiến sĩ phải hy sinh máu xương của mình để giành giật lại từng tấc đất của Tổ Quốc. Nhưng, khi quân xâm lược đã bị đánh bật ra khỏi biên giới, giành lại được toàn vẹn chủ quyền, thì không lâu sau đó, lãnh đạo đảng csVn chủ động mò sang TQ cầu hòa?!

Họ (đcs VN) tôn TQ là bạn vàng, là láng giềng tốt, là đồng chí tốt…. Họ quên mất cách đó không lâu, chính thằng láng giềng tốt mất dạy này, thằng đồng chí tốt lưu manh này xua nửa triệu quân qua tàn sát hàng vạn đồng bào của mình. Họ quên luôn cái tên của kẻ xâm lược, đến nỗi, những chiến sĩ hy sinh trong cuộc chiến này, họ không biết các liệt sĩ ấy chiến đấu với ai nên chỉ ghi đơn giản: liệt sĩ thời kỳ biên giới?!

- Quảng Cáo -

Ngày nay, TQ lại đem tàu chiến xâm lược lãnh hải thì họ lại vận động toàn dân bảo vệ chủ quyền? Đặt giả sử, nếu, toàn dân bảo vệ được chủ quyền lần này rồi sau đó thì sao?

Khỏi cần nói thì ai cũng biết. Với Phương châm 16 chữ vàng giữa 2 đảng cộng sản, trong đó có điểm: “lý tưởng tương thông; vận mệnh tương quan”. Như vậy thì giữa 2 đảng cũng là một, 2 nước cũng là một (như nhau). Thì chủ quyền ở đâu nữa mà bảo vệ?

Tóm lại, còn đảng csVn cai trị thì chủ quyền đất nước coi như đã mất về tay giặc Tàu. Dân không còn cơ hội để bảo vệ chủ quyền đất nước nữa!

Trừ khi, đảng csVn thoái vị và trao quyền lại cho nhân dân. Chỉ có như thế tổ quốc VN mới độc lập, dân tộc VN mới trường tồn./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here