Nguyên nhân là tại cộng sản chúng mày

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bọn nghị gật cộng sản chúng nó đang bàn về việc ra luật bắt công dân Việt Nam ra nước ngoài phải tử tế, đàng hoàng, mỗi công dân phải là đại sứ du lịch hay góp phần nâng tầm vị thế quốc gia hay ra nước ngoài phải thể hiện được nét đẹp văn hóa của người Việt Nam… Chúng mày đang ép dân phải sống giả tạo đấy hả bọn quan chức cộng sản? Chúng mày chỉ biết ba cái trò lưu manh để đẹp mặt chúng mày mà không biết nghĩ trước nghĩ sau. Để tao nói cho mà nghe nhé.

Tại sao chúng mày phải ra luật cưỡng ép người dân như vậy? Bởi vì người Việt Nam dưới thời cộng sản chúng mày cai trị đã trở nên mọi rợ quá rồi. Những “thành tích bất hảo” của nhiều bộ phận người Việt Nam khi ra nước ngoài đã phản ánh thành quả lãnh đạo của cộng sản tụi mày. Nhân cách họ được hình thành nên bởi cái xã hội mà cộng sản chúng mày tạo ra. Chúng mày thấy rất nhiều bộ phận người Việt Nam ra nước ngoài du lịch, làm thuê đều có trộm cắp, đánh nhau, gây rối trật tự, vi phạm pháp luật, làm đĩ điếm, buôn lậu… Ngay cả quan chức, viên chức của chúng mày cũng buôn cả ngà voi, vi cá mập hay ăn trộm như con Biên tập viên của VTV đó. Tao đã từng chứng kiến quân Việt Nam đá đồ trong siêu thị, ăn trộm dây đồng ở công trường, chém nhau loạn xạ ở khu giải trí, đi lậu vé tàu, gom hàng ăn cắp đánh về nước, móc nối đầu nậu hàng không để buôn lậu hàng hóa, tháo chạy khỏi sân bay để đi làm chui, lên tàu vượt biên… Chúng mày tưởng người Việt Nam còn cái đẹp trong mắt bạn bè quốc tế à mà lừa dối?

Chúng mày ép dân sống giả tạo để lừa bạn bè quốc tế nhưng tiên nhân cha chúng mày, họ đến du lịch ở Việt Nam là họ biết cả đấy. Chặt chém, chèo kéo, móc túi, cướp giật, lừa đảo…đủ các trò chỉ vì đồng tiền. Vì đâu? Vì cộng sản chúng mày cả thôi . Tại sao ư? Tao lấy ví dụ rõ nhất như thế này. Chúng mày thấy các nước tư bản họ có bao giờ khuyên công dân họ phải tử tế với giả tạo khi đi ra nước ngoài đâu. Bởi vì vốn dĩ họ đã văn minh, lịch sự từ bé rồi. Họ được sống trong một xã hội tốt, một nền giáo dục tốt, một quốc gia tốt. Tốt đẹp đã trở thành bản chất vốn có của họ rồi. Cũng là con người, người Việt Nam ngày trước cũng này nọ lắm chứ. Nhưng khi sống trong xã hội do chúng mày tạo ra thì người Việt Nam mất dần những cái đẹp đi và thay vào đó là học những cái xấu xa để tồn tại được trong xã hội của chúng mày tạo ra.

- Quảng Cáo -

Chính lũ quan chức cộng sản chúng mày phải là lũ soi gương mà tự nhục trước khi ép dân phải thế này thế nọ. Không có giải pháp nào đâu. Chỉ có một giải pháp là nếu muốn người Việt Nam tìm lại được giá trị tốt đẹp thì cộng sản chúng mày phải cút khỏi cái ghế lãnh đạo đất nước. Bởi vì văn hóa, bản chất của quân cộng sản chúng mày là ăn cướp, là khát máu, là lưu manh, là dối trá, là lươn lẹo, là bất chấp tất cả để đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here