Chính phủ ăn cướp

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Tay đại biểu Quốc Hội tên Trần Quang Chiểu nói rằng: Chính phủ vay hàng tỷ USD trong khi vàng và ngoại tệ trong dân còn rất lớn. Bọn lợn này làm đến như vậy rồi mà ngu ngang với cả Thủ tướng Phúc. Sao lại nói những câu ngu như thế nhỉ?

Trước khi thằng Phúc giục giã huy động vàng và ngoại tệ trong dân hay bọn bộ sậu phát ngôn như vậy thì chúng mày phải biết rằng tại sao chúng mày phải đi vay và vay để làm gì rồi đến mức nợ nần mà phải tìm mọi cách móc túi dân. Bao năm bọn cộng sản chúng mày vay tiền về ăn chơi, về nuôi cái bộ máy thối nát này, về tham nhũng, đục khoét nên nó mới sinh ra một đống nợ đến tận bây giờ và bắt dân tao phải trả. Chính chúng mày là nguyên nhân khiến Chính phủ phải tiếp tục đi vay nợ hàng tỷ USD để trả nợ lãi, đáo hạn, trả gốc… Lẽ ra tiền đi vay phải được chi tiêu đúng cách, phải dồn mạnh vào đầu tư và nâng cao nhất hiệu quả đầu tư có thể. Nếu sử dụng đồng vốn tốt thì chúng mày đâu phải tìm mọi cách cướp tiền, vàng của dân tao.

Dân người ta có quyền tích trữ tài sản, chẳng ai cấm được. Và rõ ràng người ta phải tìm tài sản có giá trị và có giá trị bền vững mà tích trữ. Tại sao người ta thích vàng và USD bởi vì tiền Việt Nam của chúng mày in ra nó mất giá như ngựa phi và chẳng có giá trị gì ngoài biên giới Việt Nam này. Tại sao chúng mày cứ rình rập trộm cắp vậy? Vì chỉ có vàng với USD mới giúp chúng mày giải quyết được mớ nợ nần khổng lồ mà chúng mày gây ra mà thôi.

- Quảng Cáo -

Chiểu à, bảo với thằng Phúc niễng ấy là nhà nào cũng có vài tạ vàng dưới bể phốt ấy, chúng mày kéo nhau đến mà hốc đớp với nhau./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here