Nghề ăn trộm giờ hợp pháp rồi nhé!

- Quảng Cáo -

Hoàng Hải Vân|

4 kẻ trộm được miễn tố, người bị trộm do phải tự vệ để bảo vệ tài sản của mình thì bị truy tố và yêu cầu bồi thường vì hành vi tự vệ đã gây thương tích cho kẻ trộm. Tóm tắt vụ án là như rứa. Nếu thành án lệ thì từ nay sẽ như thế này :

1- Ăn trộm trở thành một nghề hợp pháp (không bị truy tố). Bà con không được gọi là thằng ăn trộm nữa mà phải lễ phép gọi là anh ăn trộm hoặc ông ăn trộm.

2- Nếu các anh ăn trộm đến nhà, bà con phải mời uống nước, các anh ấy muốn uống bia hay cà phê thì lập tức cung phụng, tuyệt đối không được làm các anh ấy giận. Phải lễ phép hỏi các anh ấy cần cái gì thì đưa ngay cái đó, thứ nào nặng các anh ấy không tự mang đi được thì phải thuê xe chở tới nhà các anh ấy. Nếu để các anh ấy vác nặng té xuống gây thương tích thì bà con đi tù mọt gông đó !

- Quảng Cáo -

3- Tất cả các hàng rào phải dở bỏ hết, để các anh ấy leo rào vào nhà lỡ ngã gây thương tích thì đồng bào ắt sẽ vào nhà đá gỡ lịch. Khóa cửa cũng tháo bỏ luôn, nếu để các anh ấy cạy khóa trầy tay nhiễm trùng thì bà con cũng sẽ đi tù.

4- Toàn dân phải thu gom tất cả dao rựa gậy gộc trong nhà mang đi nộp cho chính quyền để chính quyền cấp cho ăn trộm, còn bà con tuyệt đối không được sử dụng. Để các thứ đó trong nhà, lỡ các anh ấy tự té vào thì bà con cũng sẽ bị truy tố. Toàn dân sẽ trở về thời kỳ hái lượm, mọi thứ đều phải làm bằng tay.

5- Sắp tới sẽ có trường đào tạo ăn trộm, các trường đại học sẽ có khoa ăn trộm, sẽ có bằng thạc sĩ, tiến sĩ ăn trộm. Việt Nam ta sẽ là nước đầu tiên có tỷ phú đô la ăn trộm. Các sách hướng dẫn khởi nghiệp ăn trộm sẽ bán chạy như tôm tươi.

Rứa hỉ! Nếu lãnh đạo công an và các cơ quan tư pháp thấy ngứa mắt khi đọc 5 thực tế có thể diễn ra như trên thì lập tức xử lý vụ án này cho đúng lẽ phải đi !

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here