Cộng sản thì thằng nào chẳng “vĩ đại”

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Cái trò tiêm nhiễm vào đầu người dân cái tư tưởng tôn sùng lãnh tụ, lãnh đạo của bọn cộng sản nó đã vượt qua cả mức trơ trẽn, nói phét đến chín mươi mấy tầng mây. Nhất là khi chết đi là chúng nó làm rùm beng hết cả lên. Toàn thấy công to như mả bố thằng ăn mày, đúc tượng, xây lăng tẩm, đình đền, quốc tang với cái khỉ gió gì trong khi người dân biết hết tỏng sự tởm lợm của bọn nó.

Từ tay lãnh tụ cộng sản cho đến những thằng lãnh đạo cao cấp đều là những thằng mang trọng tội. Công thì ít những nói phét ra nhiều còn tội thì vô vàn là tội. Và cái tội lớn nhất, chung nhất của chúng nó là đã làm cho cộng sản lớn mạnh ở Việt Nam và thi hành những đường lối man rợ của chế độ cộng sản trên mảnh đất này. Chúng ta có thể tìm thấy tội ác của chúng tràn lan trên mạng xã hội.

Lê Đức Anh cũng là một trong những thằng tội đồ như vậy. Tội ác của hắn gắn liền với sự kiện Gạc Ma 1988. Một sự kiện vẫn còn nguyên căm hận cho đến bây giờ nhưng bọn cộng sản không bao giờ dám gắn tên hắn vào đó để kể lại câu chuyện Gạc Ma. Hoặc Võ Nguyên Giáp từng làm ở bên ” sinh đẻ” mà dân gia hay gọi là “đại tướng nhòm…” cũng không thấy nêu chức vụ này trong điếu văn. Hay Phan Văn Khải từng tham gia ” cải cách ruộng đất” đẫm máu cũng không thấy được nêu ra. Tất cả chỉ còn lại chiến công và những bốc phét về chiến công.

- Quảng Cáo -

Lãnh đạo cộng sản giỏi, thần thánh như thế mà tại sao đất nước lại phải gánh thảm họa như ngày hôm nay? Thu nhập bình quân đầu người bằng 1/10 thế giới, kém văn minh, tham nhũng, vị thế quốc gia kém cỏi, kinh tế phụ thuộc, chính trị bị thao túng, sưu cao thuế nặng, dân mất nhiều quyền của con người, mức sống của người quá thấp so với thế giới, nhà nước làm ăn thua lỗ, nợ công đẫm đìa, tài nguyên, khoáng sản cạn kiệt, ô nhiễm khắp nơi nơi, văn hóa bị tha hóa…Tại sao?

Đừng bao giờ nghĩ nhờ có cộng sản mà cách đây 20 năm vẫn còn mơ cái xe máy mà giờ đã có xe máy chạy đầy đường và chỉ mơ cái ô tô nữa thôi. Thế giới họ có nhiều quốc gia gần như cùng xuất phát điểm và có bối cảnh tương tự như Hàn Quốc, thế mà giờ họ gấp hàng chục lần Việt Nam. Họ như Miền Nam Việt Nam trước đây. Khi có cộng sản vào là nó khác ngay. Ở các quốc gia khác, họ đi trước chúng ta quá xa rồi. Khi người cộng sản đưa Việt Nam đuổi kịp họ bây giờ thì họ lại đi xa hơn nữa rồi.

Cộng sản là vậy đó. Họ luôn gieo rắc vào đầu người dân những hình ảnh vĩ đại của lãnh tụ, lãnh đạo, luôn vẽ ra những bức tranh mang tên ” bánh vẽ” để cho người dân ngắm nhìn và khuyên người dân tin đó là tương lai có tên XHCN. Tởm. Ngày hôm nay thằng tội đồ Lê Đức Anh nổi kèn trống cũng là ngày tôi nâng ly và cười sảng khoái. Rồi đến Trọng lú nữa, dân chửi như súc vật nhưng khi đọc điếu văn hắn thì bọn cộng sản lại vẽ hắn đẹp ngang với lãnh tụ cộng sản cũng nên./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here