Trở lại làm việc – Tổng Tịch sắp đứt!

- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì báo chí trong nước cũng loan tin là Tổng Tịch Trọng sẽ chủ trì đám tang của ông Lê Đức Anh vào ngày mùng 3 tháng 5 ở Hà Nội. Đi vào chi tiết hơn, một số blogger cho biết là Tổng Tịch sẽ chỉ đến đó cho đúng thủ tục chứ không thể đọc diễn văn do sức khỏe còn quá yếu.

Việc trở lại của Tổng Tịch khiến những người ủng hộ ông ta hả hê bởi Nhóm Lợi Ích của Ba Dũng có chạy đằng trời. Sau khi sập bẫy ở Kiên Giang, kiểu gì lần này Trọng cũng tống chúng vào lò hết. Nguyễn Bắc Son rồi Trương Minh Tuấn, Phạm Nhật Vượng … sẽ cháy rừng rực.

Tuy nhiên, sau cú đột quỵ vào ngày 14/4 vừa qua ở đại bản doanh Kiên Giang của đồng chí X, có vẻ như một âm mưu tiếp tục được bày ra để buộc Tổng Tịch dù hết sức mệt mỏi vẫn phải đứng dậy để cho dân chúng nhìn thấy mặt. Và nếu ông ta trông quá mệt mỏi và rệu rã thì nhóm của đồng chí X sẽ mừng hóm vì Trọng không chết thì cũng phải sớm về nghỉ thôi. Các đồng chí của ông ta sẽ không để ông ta ngồi ở đó đâu. Giống như con sư tử già thì sẽ có cơn sư tử trẻ khác lao tới tiếm quyền và cát cứ.

- Quảng Cáo -

Nên nhớ Lê Đức Anh chính là người đã không ủng hộ việc bộ chính trị biểu quyết đưa ông Trọng lên ứng cử lại chức TBT năm 2016, thay vào đó, ông chỉ ủng hộ việc Trung ương Đảng với 180 ủy viên trung ương biểu quyết cho ông Trọng. Do bộ chính trị là nơi Trọng dễ thao túng nhưng Trung ương lại là nơi mà Ba Dũng khiến Trọng rơi nước mắt vào tháng 10/2012 nên Trọng gặp nhiều khó khăn hơn. Hơn nữa, Nguyễn Bắc Son – người mà Trọng đang chỉ đạo truy tố, lại là chân tay rất thân cận của ông Lê Đức Anh. Do vậy, giữa Trọng và Lê Đức Anh có thâm thù lắm lắm. Sẽ không quá khi nói rằng Lê Đức Anh luôn là kẻ ngáng đường quá khó chịu đối với Trọng cả lúc sống lẫn lúc chết.

Còn với nhân dân, việc Trọng trở lại có khi hay. Bởi lẽ những người đã mắc đột quỵ lần đầu rất dễ bị lại lần thứ 2 nếu làm việc với mật độ căng thẳng. Và nếu đột quỵ thêm lần nữa thì Trọng cầm chắc là chết. Việc Trọng trở lại làm việc chính là cách để ông ta chết nhanh nhất. Nếu không ông ta cứ lừ đừ đứng đằng sau giật dây như Cố TBT Đỗ Mười sống tới 100 tuổi thì dân chúng lâm nguy.

Cho nên, dù không chết vào ngày 14/4 nhưng ngày Tổng Tịch ra đi sẽ không còn xa nữa!

Kế hiểm kế hiểm…

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here