Niễng đi Tàu, Lú ở đâu?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Phúc Niễng, thủ tướng cộng sản đã đi Bắc Kinh để ủng hộ cái chiến lược bành trướng của Trung Quốc ” Một vành đai, một con đường”. Đây là một âm mưu bành trướng rất thâm độc của Trung Quốc. Rất nhiều quốc gia đã phải trả giá vì ủng hộ hoặc bị lừa ủng hộ chiến lược này cùng với những cái bẫy nợ khổng lồ. Đó là phụ thuộc, lâm vào nợ nần đến mức phải gán lãnh thổ hay nói cách khác là nhượng địa. Thế nhưng lãnh đạo cộng sản Việt Nam lại ra sức ủng hộ âm mưu này của Trung Quốc.

Nói một cách khác cho rõ nét hơn là cộng sản đang bán rẻ đất nước để giữ quyền thống trị cho đảng Cộng sản và bảo vệ cái chế độ này. Chúng ta ai cũng hiểu cả. Nhưng chúng ta không bàn tới việc bán nước vì nó đã quá rõ ràng rồi. Từ đường sắt “cao tốc” Cát Linh- Hà Đông, đặc khu kinh tế cho đến các hành động lèo lái để Trung Quốc trúng thầu hai dự án có tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ USD là cao tốc Bắc- Nam và đường sắt cao tốc Bắc- Nam là chúng ta đã thấy rõ nước mất bởi tay cộng sản là như thế nào rồi. Cái ta bàn đến ở đây là Trọng lú đang ở đâu mà để Phúc Niễng vất vả thế, chạy như con quay thế khi vừa đi phương Tây về mà đã phải thay Trọng đi chầu thiên triều ngay lập tức.

Mạng xã hội rộ lên tin tức Lú bị “có vấn đề về sức khỏe” khi nhảy vào động bàn tơ của Nguyễn Tấn Dũng ở Kiên Giang. Báo đảng cộng sản thì khăng khăng rằng ” Bác tao vẫn khỏe, có chi mô” mà chúng mày cứ xuyên tạc. Vậy mặt Trọng Lú đâu cho xem cái coi. Không hề thấy mặt. Trong khi đó, Lê Đức Anh tức Anh chột (tội đồ dân tộc gắn liền với sự kiện Gạc Ma 1988) vừa toi mạng ở tuổi 99 thì cũng không thấy Trọng lú sủi tăm. Ngày 24/4/2019, báo cộng sản lại cho đăng bài Trọng lú gửi điện chia buồn với cái chết của Đại công tước Luxembourg. Thật là trơ trẽn quá đi mà, ý là Bác Trọng tao vẫn khỏe, vẫn chia buồn được với người ta. Thế nhưng mặt Bác chúng mày đâu, sao Bác chúng mày không đi Trung Quốc?

- Quảng Cáo -

Chính trường Việt Nam đang rất loạn lạc, nhất là trong Bộ Chính trị. Các phe cánh đang đấu đá rất gay gắt, các đồng chí đang lăm le đao kiếm sẵn sàng chém giết nhau để giành được cái ghế mình mong muốn và bành trướng thế lực sau khi Trọng lú sập nguồn ở Kiên Giang. Giá mà Lú cứ im im mà vào Kiên Giang, đừng đem mạng sống của Nguyễn Thanh Phương ra để lên gân với Nguyễn Tấn Dũng thì có lẽ hôm nay Trọng đã không sập nguồn. Ai bảo nghịch ngu, đụng vào con gái Dũng, dồn hắn vào đường cùng thì ăn đủ vậy. Nghịch ngu để bây giờ Phúc Niễng hắn đặt chắc chắn nửa đít vào ghế Tổng Bí thư rồi.

Trọng ơi, anh ở đâu??? Ba hồn bảy vía úm ba la về mau không là Phúc nó sắp thành bố bản rồi./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here