Biến thành ác quỷ

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Cuộc đời con người có giai đoạn thanh xuân là giai đoạn tuyệt với nhất. Học tập, cống hiến, vươn mình. Và dĩ nhiên là chúng ta học tập những điều tốt đẹp, cống hiến những điều tốt đẹp, vươn mình đến những đỉnh cao, những khoảng xa tốt đẹp. Nhưng chẳng hiểu sao lại còn nhiều những thành niên đi học, cống hiến, vươn mình cho những điều ngu xuẩn, man rợ và tăm tối. Sao lại dành cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ cho sự tởm lợm được nhỉ?

Nâng cao trình độ lý luận theo chủ trương, đường lối của đảng cộng sản rồi bị chúng nó biến thành thằng mõ, con mõ đi rêu rao những điều mê muội, ngu xuẩn cho người khác và lấy đó làm tự hào thì tôi cũng chắp tay ngả nón cái đầu của các thanh niên cộng sản. Hãy ngu một mình thôi và đừng bắt ai ngu theo mình nữa các thanh niên à.

Cái đảng cộng sản này, cái chế độ này có khác gì xái hũ mắm thối đâu. Cái mớ lý sự Mac-Le-Mao-Ho ấy có khác gì cái mớ kinh tà giáo đâu mà mang đi vung vẩy, rêu rao để làm mệt đầu người khác. Chính các bạn là một trong những tội đồ của dân tộc. Rất nhiều bạn biết mà vẫn coi cái việc rao mõ, bưng bô cho cộng sản của mình là một nhiệm vụ thì đó chính là tội ác. Đó là tội với dân, với nước.

- Quảng Cáo -

Các bạn tuyên truyền, lý sự với nhân dân để nhân dân, đất nước tiếp tục chìm vào tăm tối, lầm than, để cộng sản tiếp tục bóc thịt, lóc xương nhân dân, đào xới giang sơn lên ư? Đó là tội ác. Tại sao lại biến mình thành công cụ cho quỷ dữ như vậy? Chúng ta có tuổi trẻ, có trí tuệ, nhiệt huyết. Tại sao chúng ta không giúp dân, giúp nước, cống hiến cho nhân loại những thứ tốt đẹp mà lại biến mình thành quỷ dữ như vậy?

Hãy nhìn lại nỗi đau của đất nước, nỗi khổ của dân tộc và nhìn lại những việc làm của các bạn để thấy xem mình là con người hay là những con quỷ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here