Trần Quốc Vượng: Bớt ngáo đi anh

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Tôi thấy cái sự trơ trẽn của anh nó lên đến mức mặt thớt rồi đó anh Vượng à. Tôi không dám ví cái mặt anh với chỗ sinh nở của chị em vì nó đẹp đẽ, quyến rũ chứ không tởm lợm như cái mặt anh. Doanh nghiệp tư nhân người ta cần đảng của các anh làm cái khỉ khô gì mà anh với bọn Bộ Chính trị đòi xây dựng đảng trong doanh nghiệp của người ta? Lạ thế chứ lị.

Các anh định thao túng người ta à? Định không cho người ta làm ăn à anh Vượng? Người ta làm ăn theo đường lối, chiến lược nào thì kệ người ta chứ liên quan gì các anh mà các anh định chõ vòi vào? Doanh nghiệp có chiến lược riêng để phát triển. Công nhân, lao động làm việc theo nội quy của doanh nghiệp. Tất cả họ đều chấp hành pháp luật là được. Sai đến đâu xử đến đó chứ cần chó gì phải có đảng của anh trong đó để định hướng, tuyên truyền chủ trương, đường lối. Định cài cắm mị dân à?

Tôi lạ gì cái trò cài đảng vào doanh nghiệp của các anh. Cài vào để mị lao động, công nhân ấy gì. Để cài người vào công đoàn thao túng ấy gì. Công đoàn độc lập rồi cũng vẫn toàn người của các anh thôi đúng không? CPTPP nó yêu cầu là có công đoàn độc lập nhưng thay vì chấp hành thì các anh lại giở trò lưu manh cài cắm và mị dân rồi qua mặt quốc tế. Các anh sợ đình công phải không? Sợ vãi cả đái ra chứ còn gì nữa. Vậy nên mới giở trò xây dựng đảng để bắt lao động ngu và ngoan như những con lừa chạy quanh cối xay để có cơm trắng cho các anh hốc đó mà.

- Quảng Cáo -

Các anh nhìn doanh nghiệp nhà nước của các anh chưa? Được điều khiển bởi cả một ekip toàn cộng sản, có cả đảng bộ to đùng trong đó mà lỗ chổng vó ra, tham nhũng bét nhè, phá tanh bành tiền của dân ra. Thế mà giờ các anh định đưa bọn cộng sản các anh vào doanh nghiệp tư nhân để chúng nó phá nát doanh nghiệp của người ta ra à? Cộng sản các anh toàn mồm cầu lưỡi chổi. Đi đến đâu là liếm sạch bách như chó liếm đến đó mà lại đòi xây với chẳng dựng đảng trong doanh nghiệp của người ta. Anh sắp sửa lẫn hơn cả anh Trọng rồi đấy. Haizzz. Tôi chắp tay lạy lũ hang hốc Pác Bó nhà các anh./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here