Đảng Cộng Sản… đảng cướp

- Quảng Cáo -

Thắng Bùi

Để đánh giá một quốc gia, đất nước có phát triển, có tốt đẹp hay không thì nhìn vào xã hội nơi người dân sinh sống ta có thể thấy một phần nào.

Sau gần 75 năm độc lập, đến ngày hôm nay có thể nói Việt Nam vẫn còn là một nước nghèo, nếu không nói là lạc hậu, yếu kém về mọi mặt, so với các nước còn lại trên tấm bản đồ thế giới.

Vậy đâu là nguyên do?

- Quảng Cáo -

Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam với bản chất dối trá, tàn bạo, bất nhân, độc tài mà thực ra là “Đảng cướp” lèo lái thì dân tộc có hưng thịnh, người dân có thái bình? Và tại sao Cộng sản Việt Nam lại là Đảng cướp? Chúng cướp những gì, cướp của ai và thủ đoạn cướp của chúng như thế nào? Vì từ khi cướp chính quyền vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim trong biến cố 19/8/1945 cho  đến ngày nay Cộng sản Việt Nam vẫn cướp của người dân bằng nhiều hình thức, chúng coi người dân như nô lệ, hoặc  nghe lời hoặc bị đàn áp.

Để trả lời vấn đề một cách thấu đáo hơn có lẽ chúng ta cần trở lại biến cố 19 tháng 8 năm 1945 khi Việt Minh cướp chính quyền, hay còn có cách gọi là cách mạng tháng 8 sau năm 1975 trên toàn Việt Nam.

Sau cuộc đảo chính ngày 9/3/1945 thì người Pháp đã bị người Nhật loại ra khỏi chính trường ở Đông Dương và Vua Bảo Đại đã tuyên bố hủy bỏ các hoà ước mà triều đình Huế ký vào cuối thế kỷ 19. Tiếp sau đó là người nhật đầu hàng Đồng Minh, như vậy Việt Nam đã hoàn toàn độc lập. Ở thời điểm 19/8/1945 duy nhất chỉ có những cơ chế hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam là Vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim hiện diện. Trong khi Việt Minh và đảng Cộng Sản chưa được thừa nhận nếu không nói là những nhóm phiến loạn, bất hợp pháp vì cho mình cái quyền giết người, tịch thu, cướp bóc bừa bãi. Do đó Vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim đã trở thành mục tiêu cuối cùng cần phải loại bỏ của hai tổ chức này. Tại sao cần phải loại bỏ? Tại vì Vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim đang ở vị thế cầm quyền và đảng Cộng Sản theo lý thuyết của họ phải là đảng cầm quyền và duy nhất để thiết lập chế độ chuyên chính vô sản và từ đó xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa.

Cộng Sản cướp chính quyền bằng cách cắm lá cờ trên nóc của phủ Khâm Sai Hà Nội. Kể từ khi cướp chính quyền đến ngày hôm nay Cộng Sản Việt Nam đã, đang và vẫn tiếp tục cướp nhiều thứ khác của nhân dân bằng nhiều mánh khoé, chiêu bài vô cùng gian manh. Chúng ta hẳn còn nhớ, cái gọi là sự kiện Cải cách ruộng đất của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã giết chết hơn 100 nghìn người dân vô tội, mà sau này chính ông Hồ Chí Minh đã thừa nhận và khóc lóc trước Quốc Hội Việt Nam. Tuy những người Cộng sản đã chính thức thừa nhận song Cải cách ruộng đất là một cuộc cướp đất, cướp tài sản của người dân một cách công khai và tàn nhẫn không hơn không kém. Ngoài lý do trả thù, họ còn cướp hết tài sản tích lũy bao đời của những gia đình khá giả.

Bản chất của kẻ cướp còn thể hiện rõ hơn trong những thập niên gần đây khi chúng cướp đi quyền con người của nhân dân bằng những bộ luật hay thông tư hết sức mơ hồ, cụ thể là luật An Ninh Mạng được thông qua hồi tháng 6 năm 2018 và chính thức có hiệu lực từ đầu năm nay.

Chúng còn cướp đi sự thật bằng độc quyền thông tin, khi có đến hàng mấy trăm đầu báo nhưng chỉ do Ban tuyên giáo chỉ đạo, điều hành. Chúng sẵn sàng đàn áp, bắt nhốt những ai dám tìm hiểu sự thật, công bố sự thật về Đảng như nhiều blogger hay Facebooker hiện nay.

Đảng còn cướp đi lương tâm con người cùng đạo đức xã hội bằng cách đàn áp mọi tôn giáo, tiêu diệt niềm tin tôn giáo bằng bạo lực, chỉ vì những người Cộng Sản là chủ nghĩa vô thần. Với chúng chỉ có một loại đạo đức, đó là “đạo đức cách mạng” thứ đạo đức bất nhân. Có thể nói bà con khu Vườn Rau Lộc Hưng là một minh chứng chói lọi cho điều này, nhà cầm quyền vừa cướp đất vừa đàn áp tôn giáo khi đa số bà con sống ở khu Vườn Rau là người Công giáo.

Trên hết có thể nói là cướp đi công lý bằng bộ máy tư pháp do Đảng nắm quyền, chỉ đạo. Rất nhiều những bản án oan sai đã đổ xuống người dân, điển hình là vụ ông Nguyễn Thanh Chấn ở Bắc Giang với án oan sai 10 năm trong tù, rồi vụ em Hồ Duy Hải.

Vì đã cướp được chính quyền và chủ trương toàn trị trong tư cách một nhà cầm quyền, nên Cộng Sản Việt Nam cướp toàn diện từ vật chất đến tinh thần, từ cá nhân đến tập thể khi đó là bản chất thật sự của Đảng.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here