Tù minh họa

- Quảng Cáo -

Pham Doan Trang|

Xin phép nói điều này để 500 anh em bớt mừng vui khi nghe tin hai cựu bộ trưởng 4T bị bắt:

Thứ nhất là án của hai đồng chí có lẽ sẽ nhẹ thôi, mang tính minh họa là chính. Cứ nhìn mức án mới đây dành cho các cựu thứ trưởng Bộ Công an là đủ biết. Nhìn cả cái cách các tướng ấy ngồi trên ghế bị cáo trong phiên tòa mà ghé tai nhau trò chuyện như đi cafe nữa.

Thứ hai là các đồng chí ấy đã, đang và sẽ được đối xử tốt trong trại giam. Hầu như không có khả năng họ bị công an (điều tra viên, quản giáo…) sỉ nhục, bạt tai, ép cung đâu. Gì thì gì, quan chức cộng sản đi tù vẫn sướng hơn dân đen nhiều. Có nguồn tin rò rỉ cho tôi biết rằng mấy ông tướng công an (như Phan Văn Vĩnh) vào tù vẫn ngồi chung mâm, ăn cơm gà, uống bia tán phét như đi an dưỡng.

- Quảng Cáo -

Chống tham nhũng – khi chỉ là một chiêu bài để đấu đá phe phái và một vở múa may cho nhân dân mãn nhãn, quên cái sự đời – thì chỉ đem đến kết quả như thế thôi. Không có “công lý”, “luật pháp” nào ở đây cả, 500 anh em đừng mơ.

Đùa nghịch, tán nhảm với nhau thì được chứ mừng rỡ phấn khởi thì hơi sai; nếu lại “thêm hiểu, thêm tin yêu đảng” thì còn sai nữa./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here