Lừa thế nào được thế giới

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Dịp Ủn gặp ông Trump ở Việt Nam lần này là dịp báo chí Việt Nam tha hồ bốc phét về vị thế, tầm quan trọng cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam vừa là để mị dân, vừa là để lừa đảo thế giới về mặt du lịch và thành tích mà đảng cộng sản đã có ở Việt Nam.

Chúng ta thừa biết ông Trump chọn Việt Nam làm địa điểm gặp Ủn đơn giản chỉ là đưa Việt Nam vào thế cờ trong bàn cờ Châu Á của ông ấy. Chứ có gì mà Việt Nam là nơi tuyệt vời để tổ chức. Rồi cả thế giới hướng về Hà Nội, hướng về Việt Nam như báo chí nó bốc phét . Thế giới người ta quan tâm đến cuộc gặp của hai vị lãnh đạo là Ủn và ông Trump kìa. Việt Nam phải chi phí rất nhiều cho khâu tổ chức của cuộc gặp gỡ này. Việc lợi ích đem lại cho Việt Nam từ chính trị, du lịch, hình ảnh, kinh tế là có chứ không phải không. Tuy nhiên vai trò của Việt Nam không như báo chí nói và nhìn nhận của bạn bè quốc tế họ cũng không mù mà không biết về ván cờ Châu Á này.

Thế giới người ta nghe đến cộng sản là đã thấy kinh tởm rồi. Bởi vì nó được chứng minh qua thực tiễn hàng gần trăm năm nay. Độc tài, tàn bạo, lừa đảo, lưu manh…Chính tổng thống Mỹ Trump đã phải nói rằng :”Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp. Liên Hợp Quốc, các tổ chức theo dõi nhân quyền thế giới đều có các bằng chứng về sự dã man của cộng sản Việt Nam. Mọi người lên Google tìm có mà đầy ra.

- Quảng Cáo -

Kể cả về vấn đề hình ảnh của Việt Nam trong mắt người nước ngoài. Khách du lịch họ đến Việt Nam là họ thấy cả rồi. Nào như bẩn thỉu, ô nhiễm khắp đất nước, chặt chém, bạo lực, nhếch nhác quy hoạch, giao thông lộn xộn, lừa đảo, cướp giật, trộm cắp, đĩ điếm…. Họ còn hò nhau sang Việt Nam nhặt rác cho chính Việt Nam luôn. Và họ cũng kể lại cho nhau nghe cả đó. Khách du lịch vẫn đến Việt Nam theo tôi nghĩ có hai lý do: Một là dễ dàng trong việc xin visa, hai là giá rẻ, ba là có nhiều cái đặc thù chứ tôi dám khẳng định chất lượng dịch vụ của Việt Nam rất tồi tệ. Hình ảnh của người Việt Nam ở trong nước cũng như ngoài nước đều rất xấu. Côn đồ, lưu manh, trộm cắp, đĩ điếm…không thiếu một cái trò gì cả.

Mọi người cứ đi ra nước ngoài mà xem họ làm du lịch. Nó chuyên nghiệp, bài bản, văn minh, đàng hoàng chứ không vớ va vớ vẩn như ở bên Việt Nam mình. Cứ đi đi sẽ biết chứ chạy từ quê lên Hà Nội du lịch thì chưa biết được đâu và chưa thể đưa ra được cái nhìn tốt được. Và cũng đừng có nghe báo chí nhà nước nó chém gió. Toàn bốc phét, lừa đảo. Đọc báo mà ngứa cả lỗ nhị./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here