Quảng Cáo

Trọng: anh là chó Tàu hay người Việt???

Nguyễn Phú Trọng

Quảng Cáo

Nguyễn Việt Nam|

Cuộc chiến tranh biên giới Việt Nam – Trung Quốc là cuộc chiến chống quân xâm lược Bắc Kinh. Nó còn in đậm trong tâm trí người Việt Nam về mức độ tàn bạo, man rợ của quân Trung Quốc. Ngày 17/2 hôm qua là ngày cả nước kỷ niệm cuộc chiến này. Vậy mà anh Trọng lại không hề lên tiếng gì hoặc có bất kỳ hành động nào tỏ lòng tri ân các bậc cha anh, những đau thương mất mát của nhân dân, đất nước. Anh nhớ rằng anh đang là Chủ tịch nước sau khi cướp được ngôi của anh Quang đó.

Tại sao Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước lại làm việc đó thay anh? Anh sợ cái gì? Làm sao anh phải tránh? Anh là người Việt hay là con chó cho Tàu cộng? Anh sợ làm phật lòng quan thày ư? Hay bên đó cấm không cho anh đi? Nhưng tôi tin rằng với bản chất tôi chó mọi rợ như anh thì chỉ có lý do là sợ phật lòng Bắc Kinh mà thôi chứ bọn nó không cấm anh đi. Anh đẩy Sang đi là vì hắn về hưu rồi nên không ảnh hưởng gì.

Cái vụ Kim Jong Un gặp Donald Trump ở Hà Nội anh cũng đã đang im như thóc mà chỉ cho đội đàn em xử lý. Giờ lại là sự im lặng của anh trước ngày kỷ niệm những đau thương mất mát của cha ông, đất nước. Không còn gì để bàn cãi nữa. Hai vụ tránh mặt này của anh là bằng chứng đanh thép khẳng định rõ ràng hơn rằng: anh, Nguyễn Phú Trọng là con chó của Tàu cộng không hơn không kém./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux