Sâu chúa

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Kể cũng hài, bên anh Trọng đánh nhau chính trị, thanh trừng phe cánh rồi lại cho báo chí viết là “đã loại bỏ được những con sâu ra khỏi đời sống xã hội”. Điển hình là vụ của Vũ nhôm. Ý là đảng tao trong sạch, chỉ có vài con sâu làm rầu cái nồi canh ấy thôi. Nghe tởm. Canh gì? Canh thắng cố hay nậm pịa???

Ở trong cái đảng cộng sản này có hàng vạn thằng như thằng Vũ nhôm hay thằng Út trọc, khéo còn to tội hơn ấy chứ. Dân lạ quái gì mà đảng nói phét không biết ngượng à? Vài ba trăm Ha của bọn đó chưa ăn thua. Tầm sân sau như Vượng vin, Quyết còi FLC, Lê Viết Lam…nó cướp hàng nhiều ngàn Ha kia kìa. Nhưng như vậy vẫn chưa ăn thua. Chưa thấm vào đâu với cú lừa cải cách ruộng đất. Người chết, đất bị xung vào hợp tác, phải ăn điểm làm công, nộp hết từ cái cuốc, cái thuổng vào hợp tác xã mới là dã man.

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ dã man. Con sâu chúa nó còn dâng đất đai, lãnh thổ cho Tàu. Nó còn đào hết, hút hết tài nguyên, khoáng sản lên để bán tháo, rẻ mạt. Nó gặm tan nát hết rừng ở Việt Nam. Nó gặm ruỗng ngân sách nhân dân nên năm nào cũng âm. Nó gặm tan nát túi tiền của dân qua sưu cao thuế nặng. Nó gặm hết nhà đất của dân. Nó gặm cả quyền tự do của người dân. Nó gặm cả tư tưởng của dân thành cái hình búa liềm…

- Quảng Cáo -

Đó, chính đảng cộng sản mới là con sâu chúa, gặm tan nát giang sơn này, dân tộc này. Chính nó đẻ ra những đứa con mồm gầu lưỡi chổi chứ không ai khác. Ba cái thằng như Vũ nhôm chỉ là vớ vẩn. Tất cả chỉ là lừa đảo thôi. Con sâu to nhất chính là Đảng Cộng sản Việt Nam./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here