Thanh trừng đối lập

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Loại người không còn xứng đáng ra khỏi đảng nghe có vẻ chảnh chọe nhỉ. Các thành phần tự diễn biến, tự chuyển hóa, suy thoái đạo đức, lối sống…là sẽ bị loại. Vớ vẩn. Đây chỉ là cái cớ để thanh trừng đối lập, nhắm vào đội chán đảng mà thôi chứ các vi phạm khác là không quan trọng.

Trò này do anh Trọng đầu têu và đẩy mạnh để bảo vệ ngôi vương cùng chế độ. Thằng nào trái ý, bất đồng là đuổi để cho bộ máy toàn thằng chỉ biết gật. Anh Trọng bảo sao thì phải gật, cấm cãi. Ngoài gật là còn phải biết nịnh, biết ca tụng cả anh Trọng,cả chế độ nữa.

Đảng viên có nhiều thành phần tôm tép vớ vẩn không húp được cơm cháo gì thì không nói. Chứ đảng viên mà có chức vụ thì 100 đứa mất dạy cả 100 đứa. Vào đảng đã là thiếu đạo đức rồi thì còn đạo đức đâu mà suy thoái. Lối sống thì trịch thượng, hách dịch, cửa quyền, vòi vĩnh, lưu manh. Báo chí đăng đầy đảng viên, cán bộ hiếp dâm, đĩ điếm với nhau trong nhà nghỉ, chơi cả cấp dưới, đồng nghiệp, đánh người, buôn ma túy,…. Lãnh đạo cũng đầy ra. Tiền có, quyền có thì rượu ngon gái đẹp có ai chê bao giờ . Riêng gái thì cái bọn hoa hậu, người đẹp hay hoa khôi thuộc phạm vi quản lý là khó tránh khỏi nằm ngửa cho các quan xơi. Chẳng qua chúng nó im hết cả đấy thôi chứ mồm thằng nào chẳng đầy bùn.

- Quảng Cáo -

Mà tôi khuyên thật nhé. Những ai mà đã chán ghét cái đảng thổ tả này thì tự xin ra đi. Quyền lợi, tiền bạc rồi cũng có mang được đi đâu. Ở đó cố bám trụ làm gì rồi bị chúng nó đuổi ra thì chẳng còn cái nhục nào hơn. Bởi vì rõ ràng mình đã hoàn lương mà để chúng nó đuổi thì người đời lại chửi là đấy cái đảng nó thối như …ấy mà còn không chứa chấp nổi thằng đó, con kia thì không biết thuộc cái loại tởm lợm, mạt hạng gì nữa. Tốt nhất xin ra để bảo toàn nhân phẩm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here