Mặt

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Đại biểu Quốc Hội Vũ Trọng Kim cho rằng: Người đứng đầu mà không quản lý được, để xảy ra tham nhũng thì phải từ chức đi chứ. Tự nhiên lại nhớ câu nói: Không phải tất cả đảng viên đều tham nhũng nhưng tất cả những kẻ tham nhũng đều là đảng viên. Ngẫm thấy đúng và thực tế nó vậy. Chẳng biết đại biểu vô tình hay cố ý mà nói đến “người đứng đầu”. Người đứng đầu đảng là anh Trọng chứ còn ai vào đây nữa.

Các vụ nổi cộm như Đinh La Thăng, ủy viên Bộ Chính trị hẳn hoi, rồi Trịnh Xuân Thanh, đội ngân hàng, đội công an…toàn là lãnh đạo, đảng viên cao cấp mà người đứng đầu của họ chính là anh Trọng. Không chỉ riêng họ mà lãnh đạo, cán bộ ở cái nước Việt Nam này thì thằng nào mà chẳng tham ô, tham nhũng, ăn hối lộ, gây thất thoát, lãng phí. Anh Trọng là người phải chịu trách nhiệm về tình trạng này. Việc chống tham nhũng của anh Trọng nhìn thì thấy có vẻ quyết liệt nhưng thực ra là đánh nhau chính trị, thanh trừng phe cánh và mị dân chứ không có ý đồ tốt đẹp gì.

Kêu anh Trọng từ chức ư? Mơ à? Già mốc đầu, dân chửi, dân đuổi mà vẫn ngồi chảy thây ra đó. Không những không về mà còn nói láo rằng được sự đồng tình , ủng hộ của đồng chí và nhân dân. Thậm tệ hơn còn thủ tiêu cả đồng chí mình là Trần Đại Quang để cướp luôn cái ghế Chủ tịch nước nhằm thâu tóm toàn bộ quyền lực trong đảng, nhà nước, quân đội, công an, Chính Phủ, Quốc Hội. Nếu nói về độ lì lợm và trơ trẽn thì ở cái nước Việt Nam này không ai qua nổi anh Trọng cả.

- Quảng Cáo -

Mà kể cả anh Trọng có từ chức thì thằng khác lên vẫn vậy. Tham nhũng vẫn cứ toàn là đảng viên, tham nhũng khắp hệ thống. Lãnh đạo cộng sản họ làm gì còn liêm sỉ để mà từ chức. Mất bao nhiêu tiền mua chức mua quyền mà lại bảo từ chức thì hóa ra hô thằng cướp không được chạy à? Mang tiếng là Đại Biểu Quốc Hội mà nói những câu ấy thì thấy nó buồn cười. Không phải là Đại Biểu không hiểu biết mà là nói để cho nó cân bằng dư luận, lừa đảo lòng tin của nhân dân chứ chính Đại Biểu cũng mất dạy bỏ mẹ ra./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here