Võ Văn Thưởng: Anh còn lú hơn cả anh Trần Quốc Vượng

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bên tuyên giáo các anh vẫn loay hoay về cái vấn đề mạng xã hội. Anh bảo rằng: Cán bộ, đảng viên ít chia sẻ những điều tích cực, đọc nhiều chính kiến của nhân dân mà không phản biện. Và “Nếu mỗi người dùng smartphone, mỗi ngày gửi cho nhau một tin tốt, chia sẻ với nhau vài ý hay, gửi đi thông điệp tốt đẹp của cuộc sống, chắc chắn môi trường trên internet sẽ tích cực, trong lành hơn nhiều”. Anh có biết tại sao lại như vậy không trong khi cán bộ, đảng viên dùng Facebook rất nhiều? Để tôi nói cho anh đỡ lú nhá.

Thứ nhất là ai cũng có liêm sỉ, biết nhục, biết xấu hổ, biết ngượng. Cán bộ, đảng viên của các anh trước giờ nổi tiếng mặt dày. Nhưng dày mãi làm sao được khi nói mười câu sai cả mười, bị chửi cả mười và bị bóc mẽ cả mười? Một lần, vài lần bị như thế thì người ta cũng phải suy nghĩ rằng à: Mình nói toàn những gì đảng chỉ đạo, đảng vẽ vời mà toàn bị mọi người bóc mẽ, phản bác và tẩy chay. Thành ra cái con người trong họ trỗi dậy cùng sự xấu hổ, nhục nhã. Dẫn đến họ chán, họ không muốn cứ nói mãi để thiên hạ chửi mình là cái thằng ngu, là thằng bưng bô, là thằng liếm láp. Trong khi đó lại không phản biện lại được. Vì phản biện cho cái sai trái, bất hợp lý thì lại càng lòi ra cái sai, cái ngu. Nói phải thì củ cải mới nghe anh Thưởng à. Mà đã là cán bộ, đảng viên dùng nick chính danh, không phản biện được chẳng lẽ quay ra chửi thề, quy chụp? Cũng có một số người chửi kiểu cùn, quy chụp cho cái đúng là phản động nhưng mà ít. Thế nên cán bộ, đảng viên họ thà im lặng còn hơn là nói ra để vạch áo cho người xem ngu. Chỉ có cái bọn chửi thuê dư luận viên (hay còn gọi vu cáo viên(*)) của bọn anh thì khỏi bàn rồi. Chúng nó chửi, quy chụp không cần lý lẽ và không cần nghĩ ngợi.

Thứ hai là tăng cường chia sẻ những tích cực. Ý anh là đường lối, quá khứ hào hùng, thành tựu kinh tế…Nó cũng như trên vậy thôi. Cán bộ, đảng viên càng chia sẻ nhiều lại càng chết. Anh nên nhớ rằng dân nhiều người biết thóp các anh lắm đó. Càng chia sẻ thì hình ảnh của đảng các anh càng trở nên xấu xí, dối trá, xảo ngôn trong mắt nhân dân. Đến lúc nhân dân vặn lại thì cán bộ, đảng viên cứ ớ ờ ơ tắc tị. Vài lần như thế họ cũng lại lâm vào tình trạng chán nản, xấu hổ, nhục nhã. Làm gì có ai bao biện được cho cái sai, cái dối trá mãi được.

- Quảng Cáo -

Thế nên là anh có gào khản cổ, cán bộ, đảng viên có phản biện, chia sẻ đỏ cả mạng xã hội đi chăng nữa thì cũng không ăn thua gì đâu. Các anh cứ bảo bên tuyên giáo đạt nhiều thành tựu phản biện, tuyên truyền này nọ. Tôi cho rằng đó là nói phét. Đạt nhiều thành tựu sao các anh phải sợ mạng xã hội thế? Sao phải vã mồ hôi mà hô hào, cấm túc thành viên của mình đủ trò. Anh cứ giấu đầu lại lòi cái đuôi. Lú lắm rồi đấy Võ Văn Thưởng à./.

(*) Từ của BBT/CTMM

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here