Nêu gương: Trò mị dân bẩn thỉu

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam |

Cái trò nêu gương này của đảng cộng sản thì Nam đã vạch mặt ở một số bài viết trước đây rồi. Và giờ nó lại xuất hiện ở hội nghị trung ương 9 lần này buộc Nam phải viết rõ hơn.

Nêu gương là gì? Nêu gương hay còn hiểu là làm gương để người khác nhìn vào, học theo và làm theo.

Người cộng sản là gương tốt hay xấu?

- Quảng Cáo -

Nếu xét về phương diện cá nhân thì có người tốt người xấu. Trong đảng cộng sản thì vẫn có người tốt chứ không phải không có. Nhưng trong những người tốt ấy vẫn có cái xấu. Đơn giản là vì họ theo đảng cộng sản, họ phải tuân mệnh, làm theo chủ trương, đường lối của đảng cộng sản. Mà chủ trương, đường lối của đảng cộng sản là bằng mọi cách duy trì chế độ để bóc lột nhân dân, làm giàu cho lãnh đạo và hệ thống chân rết. Trên ăn to, dưới ăn nhỏ. Vậy nên ta có thể đánh giá là người cộng sản là xấu bởi vì dù họ có tốt nhưng đi theo, làm theo, phục tùng đảng cộng sản thì vẫn là xấu.

Chúng ta phải hiểu rằng người cộng sản chỉ làm việc tốt trong phạm vi cho phép của đảng cộng sản. Và họ chỉ được phép làm việc tốt khi và chỉ khi việc đó có lợi cho đảng cộng sản. Vậy nên tất cả chỉ là tạo ra cái màn nhung để che đậy cái bản chất cốt lõi xấu xa kia mà thôi. Hay chúng ta cũng có thể gọi nêu gương là một hành động mị dân bẩn thỉu.

Như chúng ta đã biết hiện nay nhân dân đang phải gánh trên vai rất nhiều nợ nần, bất công, áp bức. Nợ công, cướp đất, oan ức hình sự, mất tự do ngôn luận, tiêu cực trong các ngành, các cơ quan hành chính, dịch vụ nhà nước, ô nhiễm môi trường, sưu cao thuế nặng, giá cả leo thang, bị cướp đường cướp chợ, bị đàn áp nhiều thứ….Rồi đến an nguy giống nòi, dân tộc, chủ quyền lãnh thổ, tương lai con cháu… Tất cả những điều trên đều do đảng cộng sản và cái chế độ này mà ra. Mà người cộng sản chính là những người thực thi những việc xấu xa đó. Họ là nguyên nhân gốc rễ của một Việt Nam như ngày nay. Vậy thì dù họ có làm việc tốt đi nữa cũng chỉ là để che đậy cái mục đích, hành động giả dối, xấu xa.

Nêu gương chỉ thành công khi hành động đó xuất phát từ cái tâm và phục vụ cho mục đích của nhân dân. Còn đâu nêu gương mà dùng vào mục đích che đậy, mị dân thì nó sẽ không thể bền được bởi vì nó không có sự chân thành ở trong đó. Mà không chân thành thì không thể thành công về lâu về dài được. Mà ở môi trường trong đảng cộng sản thì chân thành, thật thà là tự giết chính mình. Thành ra điều này nó ăn sâu vào tiềm thức, trở thành văn hóa và lâu dần nó trở thành một phần của bản chất người cộng sản.

Chúng ta không nhất thiết là phải học theo những tấm gương giả dối ấy. Cái gì hay thì học cũng được nhưng phải biết cách chọn lọc, minh định và tránh đừng để sa đà vào bài định hướng xã hội của người cộng sản. Phải luôn giữ trong đầu một khái niệm rằng: Người cộng sản nêu gương là làm theo chủ trương của đảng cộng sản để mị dân. Phải luôn luôn tâm niệm là như vậy vì nó là sự thật. Có một câu nói Nam ngẫm và xin tặng mọi người.

” Nếu chúng ta trao niềm tin cho người cộng sản là tự hại chính mình. Nếu cả dân tộc trao niềm tin cho đảng cộng sản là tự hủy hoại dân tộc mình”. Người cộng sản ở đây là người “chưa diễn biến và chuyển hóa” nhé. Còn đội cộng sản đã tự diễn biến, chuyển hóa thì có thể xem xét được./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here