Anh Trọng à, đừng diễn nữa

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam

Gớm các anh cứ cho báo chí đưa tin là không để lọt vào trung ương những thành phần tham vọng cá nhân, xu nịnh, cơ hội chính trị hay suy thoái tư tưởng gì gì đó. Nghe nó buồn cười và như một lũ đểu giả diễn vở kịch nhân nghĩa. Dân lạ quái gì bộ mặt các anh nữa mà làm trò.

Dân người ta biết thừa rồi, ngay cả người đứng đầu như anh cũng có ra cái gì đâu mà bảo là gương mẫu. Lãnh đạo cộng sản các anh ăn từng bao phân của dân ăn lên, giết nhau để ăn ấy chứ đừng có nói là không có chuyện chạy chọt, cơ hội vào trung ương. Thằng nào vào cũng thế thôi, đều bẩn thỉu cả. Chỉ có mỗi cái trò là anh lọc cho vào trung ương những thành phần tuyệt đối trung thành với anh để giữ chắc cái ghế cho anh, bảo vệ phe cánh, quyền lực chứ có cái mục đích gì gọi là nâng cao chất lượng để vì dân, vì nước đâu mà. Thằng nào chẳng xu nịnh. Không quy hàng trước anh, không nịnh anh, không quà cáp cho anh thì vào được trung ương đâu có dễ. Nhìn thấy anh còn hơn cả thấy ông bành tổ hiển linh ấy chứ chẳng nói đến nịnh.

Đại hội đi đại hội lại thì nó cũng vậy thôi. Dân chẳng được nhờ cái gì. Đại hội lần nào cũng vậy, chỉ là cuộc chơi tranh giành, đấu đá, chạy đua, mua bán quyền lực mà thôi. Có cái vẹo gì đâu mà lấy tiền dân ra đại hội rồi tốn tiền dân cho truyền thống thổi phồng , đánh bóng làm cái gì. Mắm thối có xịt nước hoa vào thì vẫn thối thôi anh Trọng ạ.
Haizzz. Đi chơi cho khuây khỏa mà cũng không yên với cái lũ thối nát này./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here